วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ อย่าคิดจะข่มขู่เสียให้ยาก

หนังโป๊ เช้าวันนี้ผมตกลงใจตื่นรุ่งเช้าเพื่อจะจัดแจงล้างรถ ชำระล้างบ้าน เพราะเหตุว่ากว่าเดือนแล้วที่มิได้ดูแลบ้านเลย คิดว่ามันเริ่มจะเกลื่อนกลาดเหลือเกินแล้ว หนุ่มโสดอย่างผมที่ไม่ยินยอมเลือกคนใด ก็เนื่องจากว่าด้วยยังไม่พร้อมด้วยเรื่องเงินและก็งานการ ผมตื่นช่วงเวลาเช้ามาก็เดินมาที่ข้างหลังบ้านก็ได้ยินเสียงเสมือนคนกำลังโดนรังแก ซีดเผือด อ่า….อ่า อ่า ผมแอบไปดูก็พบว่าที่ข้างหลังบ้านสามีภรรยาคู่หนึ่งกำลังเล่นเสียวที่ข้างหลังบ้านตรงที่ซักผ้ากัน ผมก็แอบมองอยู่ไม่นานข้างสามีคุณก็น้ำแตกเสียแล้วเรียกว่าไปดูเกือบจะ หนังโป๊ ไม่ทันกันเลย ผมยังไม่ทันได้อะไรก็จำเป็นต้องรีบกลับมาหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ออนไลน์รวมทั้งช่วยเหลือตัวเองต่อ ด้วยเหตุว่าอารมณ์มันมาแล้ว รวมทั้งการดูหนังเอวีออนไลน์ก็ได้ช่วยปรับให้ผมสุขสบาย ผมก็อดคิดมิได้ว่าทำยังไงหน่อจะได้มองอีก เพราะว่าของแบบงี้มันบันเทิงใจว่าการดูหนังโป๊ออนไลน์อย่างมาก
ทั้งวันผมก็บากบั่นสอดส่องมองข้างบ้านตลอดระยะเวลาเพื่อว่าจะได้พบของดีอีก แล้วหลังจากนั้นก็จริงเหมือนอย่างที่คิด เมื่อภรรยาของคุณมาที่ข้างหลังห้องครัวและก็ได้ใช้มะระลูกเล็กๆกำลังช่วยเหลือตัวเองอยู่ที่ข้างหลังบ้าน ส่วนผัวของคุณนั้นได้ออกไปดำเนินงานแล้ว ผมก็แอบมองคุณไม่นานนักคุณก็ช่วยเหลือตัวเองจนถึงเสร็จ รวมทั้งเมื่อคุณหันกลับมาผมหลบไม่ทันคุณมองเห็นผมเข้าพอดิบพอดี คุณไม่กล่าวอะไรมากสักเท่าไรนักรีบกลับเข้าบ้านไป ผมก็รีบกลับเข้าบ้านเช่นเดียวกัน รวมทั้งมาดูหนังเอ็กซ์ออนไลน์พร้อมด้วยจัดแจงตนเองให้เสร็จสมบูรณ์
2 วันถัดมาผมได้พบคุณที่ร้านขายของก็สนทนากันตามธรรมดา หนังโป๊แล้วก็ชักชวนคุณมาท่องเที่ยวที่บ้านเนื่องจากต้องการจะขออภัยคุณเรื่องวันก่อนที่แอบมองคุณ แล้วก็คุณก็มาตามที่ผมชักชวนไว้ คุณก็บอกกับผมว่าห้ามเอาการนี้ไปบอกคนไหนกันเพราะว่ามันเกิดเรื่องน่าขายหน้า และก็ผมก็ตกลงกับคุณว่าถ้าเกิดผมไม่บอกจำเป็นต้องได้เย็ดกับคุณหนึ่งคราวก่อน คุณก็ราวกับจะไม่ยินยอมผมก็เลยบอกไปว่า มีคลิปคุณด้วยคุณจะยอมไหมแล้วคุณก็ยอม(เรื่องจริงไม่มี) ผมกับคุณก็เลยเริ่มเล่นเสียวกัน ทีแรกๆคุณก็มองขัดๆแม้กระนั้นพอเพียงผ่านไปได้ครู่หนึ่งคุณก็เริ่มอีกทั้งโยกรวมทั้งอีกทั้งตอดควยผมอย่างเต็มเปี่ยมดีเยี่ยมกว่าการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ออนไลน์เสียอีก
วันต่อมา คุณก็มาหาผมอีก แล้วหลังจากนั้นก็ข่มขู่ผมว่าถ้าเกิดวันนี้ไม่จัดแจงกับคุณ คุณจะบอกกับผัวคุณว่าผมแอบมองคุณ ผมก็เลยจำต้องประพฤติตามที่คุณข่มขู่จับคุณเย็ดอีกรอบแบบไม่ยั้ง พวกเราเปลี่ยนกันข่มขู่กันอย่างนี้อยู่หลายคราว เรียกว่าถ้าหากข่มขู่แล้วไม่ยินยอมก็ไม่เคยทราบว่าจะเป็นยังไงเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...