วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย ของอย่างงี้มันฝึกฝนกันได้

หนังโป้ไทย ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยคิดว่าการดูหนังxออนไลน์เป็นเรื่องทะลึ่ง แต่ว่าพอใช้ดูแล้วมันเป็นเรื่องเพศศึกษามากมายว่า หากพวกเรามิได้ดูหนังxออนไลน์แล้วพวกเราจะเข้าจิตใจได้ยังไงว่าจะต้องทำยังไงให้สุขสมอารมณ์หมายกันบ้าง อย่างแฟนผมที่คุณไม่ค่อยจะเก่งหรือเกิดเรื่อง sex เท่าไรนักคุณพูดว่ามันเกิดเรื่องน่าอัปยศอดสู ผมก็เลยชักชวนคุณดูหนังxออนไลน์เสมอๆแล้วก็บอกให้คุณทราบดีว่ามันเป็นความสบายที่พวกเราไม่ต้องเสียเงินเสียทองแถมด้วย เป็นการออกแรงให้หุ่นดีด้วย คุณก็ดูเหมือนจะไม่เชื่อเท่าใด จนกระทั่งภายหลังผมคิดว่าคุณจะหนังxออนไลน์อยู่เป็นประจำตัวอย่างเช่น ในช่วงเวลาที่ผมอาบน้ำคุณก็จะแอบเปิด หนังโป้ไทย มองไม่ให้ผมทราบ และก็ผมก็มองเห็นอยู่เสมอๆไม่กล้าทำให้คุณอายสักครู่ไม่สนุก จนถึงมีอยู่คราวหนึ่งที่ผมคิดจะแกล้งคุณ แกล้งอาบน้ำนาน แม้กระนั้นเรื่องจริงผมแอบมองคุณจากข้างหลัง คุณเปิดคอมดูหนังxออนไลน์อย่างตื่นเต้นรวมทั้งใส่หูฟัง คุณก็เลยไม่รู้จักว่าผมแอบมาที่ข้างหลังของคุณ เมื่อคุณมองเห็นผมคุณก็อายบางส่วนแล้วหลังจากนั้นก็แกล้งว่าไม่มีอะไร เมื่อผมล้วงเข้าไปที่หีของคุณปรากฏว่ามันร้อนอุ่น จนกระทั่งชุ่มฉ่ำหมดแล้ว คุณก็หัวเราะ และก็บอกกับผมว่า หนังโป้ไทยมองเห็นธาตุแท้ของคุณแล้วใช่ไหม คุณผลักผมลงที่ที่พักผ่อนในทันที และจัดแจงดูดควยอปิ้งที่หนังxออนไลน์เขาทำกัน ผมก็นอนให้คุณทำอย่างมาก ให้คุณโชว์ความสามารถอย่างเต็มกำลัง แล้วก็เมื่อคุณขึ้นขย่มผม คุณพูดว่าเล่าเรียนมาดี น้ำอย่าเพิ่งจะแตกนะจ๊ะสุดที่รัก คุณโยกอย่างเต็มเปี่ยม รวมทั้งบดขยี้อย่างไม่ยั้งมือ จากภรรยาที่เฉยๆคุณครวญอย่างได้อารมณ์ คุณโยกไม่ยั้งกระทั่งคุณไม่ไหวกล่าวว่าขาสั่นแล้วให้ผมช่วยต่อครั้ง ผมจัดแจงให้คุณคว่ำหน้าแล้วชูตูดให้โด่งขึ้น ให้หีมันแทรกกันที่สุด และก็ทิ่มเข้าไป ปัจจุบันนี้คุณร้องครวญตามเสียงของหนังxออนไลน์ที่เปิดไว้ ผมโยกจนกระทั่งเสร็จน้ำแตก พวกเราต่างก็ไม่มีแรงนอนแผ่สองสลึงกันบนเตียง คุณพูดว่าการได้ครางครวญอย่างเต็มเปี่ยมมันทำให้คุณกระปรี้กระเปร่าเป็นที่สุด ในขณะนี้คุณนอนยิ้มรวมทั้งเขี่ยควยผมเล่นอย่างเบิกบาน ผมกับหนังxออนไลน์ที่เปิดไว้ก็ยังไม่จบ คุณก็ดูดดังที่ในหนังกำลังทำ ถึงแม้ควยผมยังไม่แข็งคุณก็ดูดเล่นเป็นเยลลี่กันเลย คุณพูดว่าของแบบงี้มันไม่ยาก คุณดูหนังมามากมายก็เลยทำให้มันแข็งได้อย่างง่ายดายนัก และก็เมื่อมันเริ่มแข็งคุณก็หันก้นให้ผมแทงอีกที ในท่าสุนัข ผมก็ไม่คอยช้าแทงเย็ดต่อโดยทันที คุณก็ครวญสร้างอารมณ์ให้กับผมต่อเหมือนกัน รวมทั้งแล้วภรรยาที่เฉยๆก็แปลงเป็นนางแมวยั่วสวาทไปเสียแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...