วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ก็แฟนสวยเลยแอบทำเป็นคลิปโป๊ให้คุณมอง

หนังโป๊ใหม่ ผมมีคู่รักที่น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางครั้งอาจจะคิดว่าคุณนั้นปกติแม้กระนั้นสำหรับผมแล้วคุณเป็นผู้วิเศษที่ทำให้กับผมได้ทั้งหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลรูปร่างและการแต่งตัวให้กับตัวของผม และยังรวมไปถึงเรื่องขอบเตียง บนเตียง บนพื้น ในส้วม และก็ยังรวมทั้ง นมที่เพียงพอจะเอากันได้ต่างๆคุณนั้นก็ทำให้กับผม ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดทั้งยังดูดอีกทั้งเลียไม่เคยมีปัญหา ถึงแม้น้ำจะแตกไปแล้วคุณก็ยังคงอยู่เก็บน้ำให้จนกระทั่งหยดท้ายที่สุด

เมื่อคุณน่ารักน่าเอ็นดู หนังโป๊ใหม่ ขนาดนี้ผมก็จำเป็นต้องทดแทนคุณด้วยการอัดคลิปคุณเอาไว้ ทำเป็นคลิปโป๊ไว้ให้พวกเราสองคนนั้นดูด้วยกัน ช่วงแรกนั้นคุณไม่เคยทราบอะไรคุณกำลังจัดแจงดูดควยให้กับผมอย่างมากทั้งยังชักว่าวทั้งยังมือทั้งยังปาก พร้อมด้วยการล้วงของคุณไปด้วย ยิ่งในเวลาที่น้ำแตกพุ่งเข้าปากคุณนั้นมันพุ่งแรง เข้าทั้งยังปากรวมทั้งพุ่งไปโดนหน้าของคุณด้วยโชคดีที่ผมถ่ายเป็นคลิปโป๊เอาไว้ เอามามองกันหลังจากนั้นมันก็แบบเดียวกันดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นดีๆนี่เลย ทีแรกๆคุณก็มิได้ถูกใจเท่าไรนัก แต่ว่าก็ต้องการมองผมก็แอบถ่ายคุณไว้อีก จนกระทั่งหลังจากนั้นมาคุณก็เริ่มกล่าวว่าถ้าเกิดจะถ่ายขนาดนี้คุณจะเสริมสวยคอยเลย อีกทั้งเริ่มที่จะเคยชินและก็สนุกสนานกับวิธีการทำคลิปโป๊แล้ว

มาขนาดนี้ผมก็จะต้องทำต่อฝ่าแม้กระทั่งกับคุณอย่างเต็มเปี่ยม ตัวคุณนั้นก็ต้องการจะเป็นเน็ตไอดอลอยู่สุดแต่ก็ไม่เคยทราบจะหาข้อดีในด้านใด รวมทั้งพอใช้มาอยู่กับผมผมก็แลเห็นว่าคุณนั้นเก่งในเรื่องเกี่ยวกับการ มองควย หรือเรื่องบนเตียงเย็ดกันได้อย่างมันที่สุด ตอนที่คุณเสียวมากมายๆคุณจะร้องครางครวญแบบไม่สนใจอะไรทั้งหมด หลายคราที่พวกเราเอากันผมต้องเอามือปิดปากคุณไปด้วยในช่วงเวลาที่เอาเนื่องจากคุณจะครวญแบบเต็มกำลัง จนถึงยามเช้ามาสหายข้างห้องก็มาบอกว่าให้เบาๆกันหน่อยร้องขนาดนี้ก็กระหายจัดเป็นเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นคุณก็ไม่ได้อะไรมากเท่าไรนักคุณบอกมันเกิดเรื่องธรรมชาติความสบายของมนุษย์มีเท่าใดก็ปลดปล่อยมันมาเต็มกำลัง

ในช่วงเวลานี้เริ่มทำเป็นคลิปโป๊ออกมาอย่างเป็นจริงเป็นจังส่ง หนังโป๊ใหม่ ไปตามเว็บไซต์ต่างๆให้คนติดตาม แม้กระนั้นก็จะมองเห็นได้เพียงนมคุณ เอวคุณ ตูดคุณ และก็หีของคุณด้วย เพียงพอมีคนติดตามมากมายๆเข้าตามเว็บไซต์ต่างๆก็เริ่มต้องการจะมาฝากประชาสัมพันธ์ด้วยก็ตรงกับ Concept กับคุณพี่ต้องการจะเป็นเน็ตไอดอล บางโอกาสก็มีท่าทางการเอากันเย็ดกัน ทำเป็นคลิปโป๊ออกมาให้กับคนได้มองกันด้วย รายได้เลยเดี๋ยวนี้ก็จะว่าดีไม่น้อย คุณถูกใจมองแบบงี้กันอยู่แล้วมันเป็นการบรรเทาที่สุดแล้วก็มันก็เป็นการบรรเทาของเรากันด้วย เอากัน ได้เย็ดโชว์แบบได้เงินมีคนไหนบ้างจะไม่ต้องการที่จะอยากทำ

ช่วงนี้ก็เริ่มมีคนติดต่อเข้ามาให้โชว์ไลฟ์สดแล้ว แต่ว่าก็อย่า ว่าคนจะจำหน้าเราจับตัวได้ผมนั้นมิได้คิดอะไรมากมาย ผมเป็นเพศชายแม้กระนั้นก็ยังดูแลตัวให้กับคุณเป็นที่สุด ที่ไหนที่พวกเราสามารถจะบ่ายเบี่ยงดังเช่นว่า รอยสักที่พวกเราทำเป็นสติ๊กเกอร์ ชิดกับตัวคุณไว้ ก็สั่งมาเป็นชุดติดไว้ตลอดพอเพียงไปพบตัวจริงๆกันคนก็จะจำไม่ได้ มีการเสริมสวยแต่งตัวให้คนนั้นจำไม่ได้ด้วย เน้นย้ำโชว์แม้กระนั้นนมกับหีก็พอเพียง คนต้องการมองกันเท่านั้นนมใหญ่ๆใครๆก็ต้องการมอง

หลายๆคนที่นึกไม่ออกว่าจะก่อร่างสร้างตัวให้เด่นให้ดังแบบไหน เสนอแนะเลยว่าทดลองทำคลิปโป๊ตนเองออกมาก่อนบางครั้งก็อาจจะไม่ต้องจำนวนมากโชว์ทั้งหมดทุกอย่าง บางครั้งก็อาจจะเป็นแค่เพียงการโชว์บราเซียชุดที่มีไว้ใส่ว่ายน้ำไปก่อน เด็กสวยชุดที่มีไว้ใส่สำหรับว่ายน้ำไปก่อนมีคนติดตามนับหมื่นนับแสน แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยปรับปรุงไปทำอันอื่นได้ ถ้าเกิดหัวใจไม่ถึงก็โทรปกติและก็รับประชาสัมพันธ์ไปก่อนยืนยันมีเงินใช้ตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...