วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ครัวก็ xxx ได้แม้กระนั้นมันเป็นครัวบ้านสหายนะ

คลิปหลุด ความอยากจัดบางครั้งบางคราวก็มิได้ถูกระบุว่าจะต้องอยากจัดตอนไหนหรือจำเป็นต้องกระหายจัดเมื่อไรทราบเพียงแค่ว่าถ้าหากกระหายจัดก็ xxx เท่านั้นพอเพียง แล้วก็เดี๋ยวนี้ผมก็เข้าพวกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ใหม่ ก็มองกันตลอดทั้งวันว่ากันไป ส่งมาวันหนึ่งก็กว่า 30-40 เรื่อง มันก็จำต้องแวะไปดูให้กำลังใจผู้ที่โพสเสียหน่อยสักครู่เขาจะหมดหวังมันจึงกลายเป็นว่า กระหายจัดได้ทุกๆที่เลยโอกาสนี้รวมทั้งวันนี้ผมก็มาท่องเที่ยวที่บ้านเพื่อนพ้อง วันนี้ว่าจะมากินข้าวรวมทั้งมองบอลสักนิด ออกไปภายนอกเบื่อแล้วแพงด้วย ก็เลยเอาอาหารมาทำกินกัน แต่ว่าในสมองมันนึกถึง คลิปหลุด หนังอาร์เรื่องเมื่อเช้าที่เขา xxx กันในห้องครัว มันก็ต้องการสิครับผมอย่างงี้ยิ่งมองเห็นในระหว่างที่ผู้หญิงกำลังช่วยเหลือกันทำครัวผมต้องการจะไปจับแทงที่ตรงนั้นในความเป็นจริงแล้วก็ให้เพื่อนพ้องคุณช่วยถ่ายเป็นหนังเอ็กซ์ไว้ให้มองสักนิด ทำไงดีต้องการจะ xxx แล้วต้องหาทางแล้ว จนถึงกระทั้งเพื่อนผมออกไปซื้อเครื่องดื่มเพิ่มแล้ว แม่บ้านของมันก็กล่าวว่าของขาดจะต้องไปปากซอยหน่อย ผมแกล้งว่าจะสมัครใจออกไปซื้อเขาก็ให้เฝ้าบ้านดีมากยิ่งกว่าเนื่องจากเกรงอกเกรงใจ เข้าทางแล้ว เพียงพอออกไปได้เพียงแค่ไม่กี่นาทีผมก็ไปพบภรรยาผมและพูดว่าอยากจัดต้องการ xxx แล้วคุณพูดว่าเข้าใจดีแล้วมองเห็นมองหน้าทำตาตั้งแต่เมื่อสักครู่ ช่วงแรกคุณก็ไม่ยินยอม ผมก็บอกช้าประเดี๋ยวสหายมาจะทุกข์ยากลำบาก โชคดีเป็นของผมคุณสวมกระโปรงบานมาวันนี้ก็ง่ายหน่อย ถลกกระโปรงและก็ถอดกางเกงชั้นในออก ไม่รอคอยช้าหัวควยจ่อจึงค่อยๆดันเข้าไป คลิปหลุด คุณไม่ทันได้ตั้งตัวมากเท่าไรนักร้อง “อุ้ย” ออกมาคำหนึ่งบอกให้เบาๆก่อน แต่ว่ามันจะค่อยได้ยังไงเวลาไม่ค่อยถ้าเกิดตาก็มองหน้าบ้านไว้ แล้วตูดก็ซอกซอยไป คุณจับโต๊ะไว้แน่นด้วยความเสียว ผมก็ซอกซอยไม่หยุดด้วยความมัน
แต่ว่าราวกับสรวงสวรรค์จะแกล้งพวกเรา หรือแปลกที่ก็ยังไม่แน่ใจ ตรอกมากแค่ไหนก็น้ำไม่แตกคุณบอกพอใช้ได้แล้วให้ไปชักว่าวต่อเอง แต่ว่าจะได้ยังไงมาขนาดนี้จะต้อง xxx ให้น้ำแตกไปเลย ผมจับให้แน่นขึ้นและซอกซอยให้เร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นครัวคุณก็ครวญไม่หยุดจะต้องกัดฟันไม่ให้เสียงครางดังเท่าไรนัก แล้วท้ายที่สุดก็น้ำแตกจนได้ คุณหัวเข่าอ่อนนั่งกับพื้นให้น้ำมันเบาๆไหลหยอดลงไป เห็นได้ชัดว่ามันขาวเป็นอย่างมาก ผมยืนตัวเบาต้องการจะทิ้งตัวนอนเสียจริงๆแต่ว่าก็ทำไม่ได้ แล้วเสียงรถยนต์มอเตอร์ไซด์เพื่อนพ้องก็เข้ามาผมรีบจัดแจงตนเอง คุณก็เหมือนกัน มันเสียวได้ทุกหนทุกแห่งจริงๆบรรยากาศแปลกแบบงี้มันก็ให้ความสนุกสนานร่าเริงได้อีกแบบ คุณหันมาดูค้อนเสมอๆและก็แอบส่งไลน์มาบอกว่า “หากคืนวันนี้ไม่เบิ้ลให้เจอดีแน่” ขอหัวเราะสักนิดเหอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...