วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี การบรรลุเป้าหมายของเขาก็คือความสบายของหนูเหมือนกัน

คลิปหี เพศชายชอบมีการสังสรรค์การบรรลุเป้าหมายกันอยู่เป็นประจำ แม้กระนั้นโดยมากการสังสรรค์การบรรลุผลของเขานั้นจะอยู่กับสหายกับฝูงเป็นหลัก ไม่ว่าจะทำอะไรหากว่าเสร็จแล้วเขาก็จะเชิญเพื่อนพ้องมาเลี้ยงสังสรรค์กัน สำหรับหนูก็มิได้ว่าอะไรกับเขาในช่วงเวลาที่เขาดำเนินการชิ้นใหญ่เสร็จได้กำไรมาพอควรเขาก็จะเชื้อเชิญเพื่อนฝูงในกรุ๊ป หรือไม่ก็เชื้อเชิญลูกน้องมากินข้าวที่บ้าน มันคือเรื่องธรรดาอยู่แล้วใช่รวมทั้งจะราวๆเดือนละครั้ง หนูสบายสบายอยู่แล้วกับรับประทานอยู่บ้านอย่างนี้

คลิปหี แม้กระนั้นการบรรลุผลของเขาอีกอย่างก็คือเขาต้องการจะทำแบบหนังxxxซึ่งมันก็มิได้เกิดเรื่องยากอะไรกันเลยหนูคิดแค่เพียงว่าเขาก็อาจต้องการจะมีความอึดแบบหนังxxxตามใจเขาจะไปจัดยาทนหรืออะไรก็ตามจากที่เขาปรารถนาประเด็นนี้หนูขอให้เขาเป็นคนทำเองหนูขอไม่เกี่ยวข้องอะไร ช่วงแรกผมก็มีความรู้สึกว่าเป็นแบบที่หนูคิดอย่างงี้แม้กระนั้นเขาพูดว่าหัวข้อนั้นเขามิได้ซีเรียสอะไรเท่าไรนัก เนื่องจากว่าขณะนี้เขาก็เก่งอยู่แล้วมีคนมาชักชวนไปเล่นหนังxxxอยู่คนไม่ใช่น้อยเนื่องจากว่าความผิดพลาดของเขา (ความขี้โอ่ของเขานั้นระดับร้อยล้านพันล้านจริงๆ) ประเด็นนี้หนูก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะชอบบ่นครั้งใดก็ตามเวลาหนูได้เล่นกับเขาได้เอากับเขา มันก็เสียวเสร็จทุกรอบไม่มีอะไรเลยที่จะมาหยุดความเสียวของหนูได้ เขาบางทีก็อาจจะมิได้เก่งราวกับในหนังxxxอีกเพียบเลยนักแต่ว่าจะว่าไปขณะที่เขาทำนั้นก็จัดว่าพอดีเลยนับ 10 นาที เคยคุยกับเพื่อนฝูงอยู่แบบเดียวกันว่าบางบุคคลก็มีคนรักที่ไม่ค่อยจะสู้สักเท่าไหร่ เหมือนกับสหายหนูที่เขามาขอความเห็นหรือแฟนเขาทำไม่ถึง 1 นาทีก็เสร็จแล้ว พวกเราก็ไม่กล้าจะกล่าวว่าแฟนพวกเราทำเป็น 10 นาทีกว่าจะเสร็จประเดี๋ยวเสมือนจะไปเกทับเพื่อนฝูงเกินความจำเป็น

แต่ว่าการบรรลุเป้าหมายของแฟนหนูนั้นมิได้อยู่ที่ตรงนั้นเขาต้องการจะทำเสมือนนางเอกก็ตรงที่ เอาน้ำมาแตกใส่หน้าพวกเรา คลิปหี ช่วงแรกผมก็ไม่เคยทราบอะไรเท่าไรนักเขาก็พูดว่าวันนี้เขาจะทำแบบที่เขาอยากเขาขอหน่อยตามใจในขณะที่เขาบอกนั้น เขาก็ทั้งยังดูดสงสัยคอหนูไปด้วย อารมณ์มามากมายขนาดนี้แล้วหากเขามิได้เอาที่ตูดหนู เขามิได้แทงที่ก้นหนูหนูก็โอเคหมดได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง เขาจับหนูเล่นท่าเสียวราวกับทุกหนความเสียวของหนูนั้นมาเต็มตลอด หนูร้องไห้ทุกคราวแบบไม่สนใจอะไรเลยเพราะเหตุว่าความเสียวที่โดนมานั้นถ้าเกิดไม่ร้องออกมาโน่นก็มีความหมายว่าหนูคงจำต้องค้างอยู่ผู้เดียวแน่นอน

ตายแล้วในระหว่างที่เหมือนกับเขาใกล้จะเสร็จเขาก็ดึงออกแล้วเขาก็มาชักว่าวใส่หน้าหนู ในขณะนี้หนูทราบเลยว่าเขาต้องการจะชนะหรือเขาต้องการจะเสร็จแบบในหนังxxxเช่นไร เดี๋ยวนี้เขาชักว่าวและบอกให้หนูอ้าปากคอยไว้ ในใจมีความรู้สึกว่าในตอนนี้มันจะพุ่งเยอะแยะเสมือนในหนังxxxหรือไม่หรือออกนิดนึง ชาวไทยที่พุ่งไม่แรง แล้วเขาก็แผดเสียงเป็นสัญญาณบอกว่าเขาเสร็จแล้วน้าของเขาพึ่งออกมามากไม่น้อยเลยทีเดียวมันเกือบจะไม่เข้าในปากหนูเลย แล้วก็เต็มหน้าไปหมดตกอกตกใจน้อยเวลาที่น้ำพุ่งเข้ามาเช่นกัน เดี๋ยวนี้รู้สึกเสมือนโดนน้ำราดหน้าราดเต็มหน้าไปหมด หนูเชื่อมั่นเพียงอย่างเดียวว่ามีทีแรกมันก็ควรมีครั้งถัดมา ถ้าเกิดวันไหนหนูเสียวสุดๆเขาก็คงจำต้องเรียนแบบหนังxxxจัดท่าทางอื่นถัดไปอีกแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...