วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด กะเทยก็ทำเป็นราวกับสตรีทุกสิ่งอาจจะเหนือกว่าด้วย

คลิปหลุด ภายหลังที่จัดกันรอบแรกเสร็จไปพร้อมแล้ว ผมก็น้ำแตกใส่กับคุณเป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วคุณก็น้ำแตกออกมาเต็มหน้าท้องคุณเช่นกัน เพราะว่าผมเล่นท่าชูล้อแล้วคุณก็จัดแจงตรอกด้วยมือของคุณเองจนถึงเสร็จแบบเดียวกัน แน่ๆที่ผมกำลังเล่าอยู่ปัจจุบันนี้เป็นผมเย็ดกับกะเทย ไม่ทราบมาก่อนว่า กะเทยก็เสียวได้สองแบบแบบเดียวกัน ทั้งยังเสียวก้นรวมทั้งน้ำแตกไปพร้อมเพียงกันจะว่าไปแล้ว เสียวได้มากกว่าพวกเราเสียด้วย ได้กำไร 2 ถัดไปเลย
คลิปหลุด หลายๆคนบางทีอาจสงสัยว่าแล้วควยกะเทยนั้นใหญ่ไหม เพราะอะไรในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังโป๊xxxชอบควยใหญ่มากยิ่งกว่าของพวกเราเสมอ อันนี้ก็ตอบได้เลย พระผู้เป็นเจ้าอุตสาหะที่จะสร้างสิ่งที่มีค่าเพียงน้อยนิดให้กับผู้ที่ทราบค่า แล้วก็สร้างสิ่งที่สวยสดงดงามใหญ่มโหฬารกับผู้ที่ไม่ได้อยากมัน ขอบอกได้เลย ควยของคุณนั้นใหญ่แล้วก็ยาวกว่าของผมเสียอีก รวมทั้งคุณก็หัวเราะคุณบอกไม่ต้องการที่จะอยากจะมีอะไรคราวเป็นอย่างนี้แม้กระนั้นมันใหญ่ของมันเอง แม้กระนั้นอีกไม่นานก็จะเล็กลงแล้วมันจะเบาๆหดเนื่องจากการกินยาก่อนการผ่าตัดนานเป็นปีๆ เสียดายจริงๆของใหญ่อย่างงี้ถ้าหากมันสามารถแลกเปลี่ยนกันได้ก็ต้องการจะแลกเปลี่ยนจริงๆมันใหญ่แค่ไหนนะหรือ เปรียบกล้วยๆของผมนั้นเป็นแตงกว่าที่พอดิบพอดีคำ แม้กระนั้นของคุณเป็นมะเขือยาวที่เต็มกำมือ อาจพอที่จะเข้าหัวใจได้นะ
แต่ว่าความเสียวไม่จบลงเพียงนี้พอเพียงพวกเราเย็ดกันเสร็จไปเป็นระเบียบแล้ว ผมก็จำเป็นต้องไปล้างเสียหน่อยเพราะว่าไม่ทราบว่าทางที่ได้เดินทางไปนั้นมีอะไรบ้างก็จะต้องชำระล้างให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ยังไม่ทันได้พักดี ในช่วงเวลานี้คุณก็ชวนดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ต่อแล้ว ควยเพิ่งล้างออกมาได้พักยังไม่ถึง 20 นาทีเลยคุณจะเอาอีกแล้วหรือ คุณบอกคุณเก่งกว่าทุกคนแล้วก็เก่งกว่าพวกชนะก็นี้ เพศชายทุกคนต้องการจะต่อรอบสองกันทั้งหมด ถ้าหากเป็นได้ คนแบบเดียวกันไม้ป่าเดียวกันก็จำต้องรู้เรื่องกันได้อย่างดีเยี่ยม แล้วคุณก็จัดแจงมาดูดควยของผมเล่นไปดูดควยเล่นไปเรื่อยไม่รีบไม่ร้อนอย่างกับเด็กที่ได้กินนอนและก็นอนดูหนังไปด้วยอะไรราวนั้น แล้วคุณก็จับควยคุณเล่นไปด้วย ควยคุณจะว่าไปมันก็มิได้แข็งเสมือนของเพศชายตัวจริงอย่างผมมากแค่ไหนนัก แต่ว่าน้ำมันก็ออกได้ แล้วพอเพียงมันเริ่มแข็งคุณก็กล่าวว่าให้คุณขย่มได้ไหม ผมก็งงงวยได้ด้วยหรือคุณก็ได้หมด ไม่เชื่อก็จะต้องทดลอง ท่านี้มันจะได้ใช่หรือแล้วคุณก็จัดแจงใช้ KY เข้าช่วยบางส่วนแล้วมันก็เข้าได้จริงๆแม้กระนั้นช่วงนี้ควยคุณก็มาพิงที่ตัวตัวผมมันก็รู้สึกแปลกแบบเดียวกัน เสียวแม้กระนั้นมันแปลก ผมก็เลยขอเปลี่ยนแปลงท่า เล่นท่าหมาดีกว่ามันตรอกถนัดกว่ารวมทั้งได้ดูหนังโป๊ไปร่วมกัน และจากนั้นก็เปลี่ยนแปลงท่าจัด ในขณะนี้บอกได้เลยว่า คลิปหลุด ตรอกจนกระทั่งเหงื่อซึมน้ำก็ยังไม่ออก แปลงท่าแล้วเปลี่ยนแปลงท่าอีก จนกระทั่งเริ่มไม่ไหวแล้ว เริ่มจะไม่มีแรง แล้วคุณก็สมัครใจที่จะชักว่าวให้เพราะว่ารู้ดีว่าผมเมื่อยล้า คุณทำเป็นตลอดไม่มีพักเลยกระทั่งกระอีกทั้งผมบอกน้ำจะแตกแล้วแล้วคุณก็รูดน้ำแตกจนได้แล้วหลังจากนั้นก็ดูดน้ำที่ปลายควยออกรับประทานเข้าไปเลย มันมานิดเดียวเกือบจะไม่ออกเลย บอกเลยการเอาอกเอาใจของคุณมันอิดโรยกว่าหญิงจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...