วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย ตอนพักตอนกลางวันก็จะต้องแวะมาเพิ่มพลังด้วยความเสียวกันสักนิดสักหน่อย

หนังโป๊ไทย ในช่วงพักตอนกลางวันแบบงี้คนจำนวนไม่น้อยบางครั้งก็อาจจะแวะไปรับประทานข้าวช่วงกลางวันพักผ่อนหย่อนใจกันแต่ว่าผมมีความรู้สึกว่าผมยังไม่หิวสำหรับเรื่องราวของอาหารแต่ว่าต้องการจะรับประทานอันอื่นเสียมากกว่า ซึ่งผมกับเด็กสถานที่สำหรับทำงานนั้นพวกเราจะส่งสายตาหวานให้กับการในขณะพักตอนเที่ยงอย่างงี้อยู่เป็นประจำพวกเราแทบไม่ค่อยได้รับประทานข้าวเที่ยงกันเลยตอน 2 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาด้วยเหตุว่าพวกเราไปจัดเล่นเสียวกันอยู่เสมอบางคราวตอน 11:00 น ก่อนเวลาเที่ยงจะมีการแอบส่งหนังประเทศญี่ปุ่นสาวน้อยน่ารักน่าเอ็นดูของjavมาให้กันมองอยู่สม่ำเสมอและก็มันก็เป็นที่รู้กันว่าช่วงกลางวันนี้พวกเราจะไปรับประทานหอยกับรับประทานไส้กรอกของกันและกันนั่นนับว่ามันทำให้พวกเราสุขสบายกับชีวิตของพวกเราเยอะขึ้น
หนังโป๊ไทย เริ่มต้นแรกเริ่มนั้นมันคือเรื่องของการล้อเล่นซึ่งกันและกัน ต่างคนต่างยั่วเล่นไปกันมาและก็เริ่มดูหนังjavมันทำให้พวกเรานั้นต้องการจะเริ่มมีความรู้สึกที่ดีกว่ากันขึ้นอีกสักหน่อยแล้วการล้อกันเล่นในตอนนั้นก็ทำให้พวกเราได้เสียกัน มันเป็นการเล่นได้เสียกันที่ยอดเยี่ยมความเสียวมหาศาลแม้ว่าจะมิได้ใช้เวลาเป็นเวลานานมากนะแต่ว่ามันก็ทำให้พวกเรากระปรี้กระเปร่าแฮปปี้ร่วมกันทั้งสองตามความจริง พวกเรานั้นก็แอบมีใจให้กับแฟนมาสักระยะหนึ่งสุดแต่ไม่รู้เรื่องจะเริ่มเช่นไรผมเลยเปิดเรื่องราวทั้งปวงด้วยการล้อเล่นให้พวกเราได้มองjavไปพร้อมและก็ได้เล่นร่วมกัน
แล้วในขณะนี้เนื่องจากระยะเวลาเที่ยงตรงพวกเราก็จะออกไปพร้อมอยู่ตลอด พวกเราตกลงใจเช่าห้องพักที่ไม่ห่างจากที่ทำงานมากนักใช้เวลาเดินไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงที่ พักกันแล้วพวกเราจัดทุกๆอย่างไว้พร้อมหมดแล้วก็ใช้ขณะเที่ยงตรงเล่นเสียวกันสัก 1 รอบก่อนจะเข้าไปดำเนินการ สำหรับสถานที่ทำงานของพวกเราเรื่องเวลาก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ บางคราวพวกเราเล่นเสียวกัน 2 รอบมันสม่ำเสมอมาจากการดูjav แล้วพวกเราก็เลยจัดเล่นเสียวกัน 2 รอบมันก็อ่อนล้าก็จำเป็นต้องพักกันสักนิดสักหน่อย
วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่พวกเราได้เล่นเสียวกัน ส่งสายตาให้กันพร้อมทั้งส่งjavให้กันมองอีกนิดหน่อยเป็นที่รู้กันว่าตอนกลางวันนี้ผมจะให้คุณไปที่ห้องก่อนและล้างหี ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยต่อไปผมจะไปซ้ำๆเล่นเสียวกับคุณอย่างเต็มเปี่ยม ทุกสิ่งเป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ไม่มีอะไรขัดข้องคุณไปคอยที่ห้อง ผมก็รีบไปเลียหีคุณในทันทีทันใด ไม่ปลดปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไร้ประโยชน์ผมจัดแจงเล่นท่า 69 กับคุณพวกเราจะได้เล่นเสียวไปพร้อมคุณก็ดูท่าจะเก็บความรู้สึกไม่อยู่แล้วในช่วงเวลานี้คุณรีบขอร้องให้ผมนะ จัดแจงกับสมุทรให้หายอยากจัด ไปเลยเวลานี้ไม่รอคอยช้าผมรีบกลับร่องหี ของคุณในทันทีทันใดแล้วก็มันก็ทำให้พวกเราทั้งสองนะแฮปปี้ไปพร้อม
ต่อจากนั้นพวกเรายังคงนอนดูหนังหนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่นร่วมกันไปอีกสักระยะความเสียวมันก็มาอีกนิดมองเวลารวมทั้งหนังโป๊ไทยยังเหลือเวลาอีกหลายสิบนาทีไม่รอคอยช้าจัดอาหารจานด่วนเสริฟให้พวกเราทั้งสองกันอีกทีวันนี้โชคดีพวกเราได้เล่นเสียวกันถึง 2 รอบคุณได้ว่าคุ้มสำหรับตอนกลางวันนี้อย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...