วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai ถ้าหากมันอิดโรยก็พัก แม้กระนั้นถ้าเกิดต้องการเสียวก็แค่มองคลิปหลุด

hentaithai หนูก็แฟนปฏิบัติงานกันเรียกว่าวันละไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง ระยะนี้มีโอครั้งก็จำเป็นต้องตั้งอกตั้งใจดำเนินงานกันสักนิดสักหน่อยพวกเรามีความคิดว่า อีกไม่นานพวกเราก็จะตกลงใจกลับไปอยู่ที่บ้านถ้าเกิดได้โบนัสก้อนโตสิ้นปีนี้ จะกลับไปช่วยเหลือกันหาเลี้ยงชีพที่บ้านรวมทั้งคงที่บ้านดีมากกว่า ค่าครองชีพคงจะถูกลงแล้วก็ดูเหมือนคงจะเป็นสุขมากขึ้นเรื่อยๆ ขณะนี้ความสบายของพวกเราเกิดขึ้นได้ด้วยการที่พวกเราได้อยู่ร่วมกันแล้วก็ได้คุยกัน สิ่งที่เพิ่มความรักและก็ลดความเหน็ดเหนื่อยล้าของพวกเราเจริญที่สุดซึ่งก็คือการที่พวกเรา hentaithai ได้เล่นเสียวกันก็เพียงแค่นั้น บางบุคคลกล่าวว่าอิดโรยและจากนั้นก็ยังจัดกันอยู่หรอ ไม่จัดได้ยังไงจำต้องทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างบ่อยถ้าหากอ่อนล้าอย่างมากพวกเราก็แค่ชักชวนกันดูหนังโป๊หรือไม่ก็หาคลิปหลุดไม่เกิน 5 นาทีหรือ 10 นาทีก็มีแรงผลักดันแล้วหลังจากนั้นก็ได้เล่นเสียวกันแล้ว มันเป็นการบรรเทามันเป็นการระบายความเคร่งเครียดออกได้ดิบได้ดีอย่างใหญ่โตไม่ต้องท่องเที่ยวใช้เงินหลักพันหลักหมื่นการได้อยู่ร่วมกันอย่างนี้ปล่อยน้ำแตกเข้ารูของหนูเพียงเท่านี้ก็แฮปปี้ที่สุดแล้ว
วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ออกจะอิดโรยและก็ร้อนอย่างมากมายจะว่าไปแล้ว ก็มิได้จัดเสียวกันมาราว 3 วันแล้วถึงจะได้วันนี้ก็เลยสะกิดแฟนให้ทำให้สักนิดสักหน่อย แต่ว่าดูท่าเขาจะอ่อนเพลียจากการทำงานดูแล้วใกล้จะหลับเป็นที่เป็นระเบียบแม้กระนั้นมาอย่างนี้พวกเราเป็นผู้ที่แพ้มิได้ยอมมิได้ ได้มองคลิปหลุดในเวลาที่เขาไปอาบน้ำมีอารมณ์มีความเสียวน้ำแตกมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยก่อนหน้าที่ผ่านมาก็ตกปลาสร้างความตื่นมาแล้วด้วย เมื่อเป็นอย่างนี้จัดแจงรูดกางเกงของเขาออกด้วยตัวของพวกเราเอง hentaithai รวมทั้งทดลองดูดมองถ้าหากไม่แข็งก็ยอมแต่ว่าถ้าหากแข็งรับประกันว่าเสร็จอย่างแน่แท้ เป็นไปตามคาดถอดกางเกงของเขาออกมายังไม่ถึง 10 วินาทีด้วย เริ่มแข็งเริ่มตื่นตัวกระดกหัวไปๆมาๆแล้วปัจจุบันนี้ และจากนั้นก็มีรอยยิ้มเล็กๆที่มุมปากแกล้งทำเป็นหลับตา เป็นที่รู้กันว่าเขาต้องการที่จะให้พวกเราทำให้พวกเราเป็นสุขแต่ว่าเขาจะแฮปปี้ผู้เดียวมิได้ ชวนดูคลิปหลุดชวนดูหนังเอวีก็ไม่เอาก็จะต้องเล่นท่า 69 สร้างความเสียวกันไปเลยแล้วหลังจากนั้นก็จะได้ทราบว่าพวกเรานั้นพร้อมแค่ไหน เมื่อปากของพวกเรามีเขาอยู่เต็มปากปากของเขาก็ควรมีน้องสาวของพวกเราอยู่เต็มปากอย่างเดียวกัน ขยับให้ตรงนิดหน่อยแล้วให้เขาเรียกอีกสักนิดสักหน่อยโดนเขาเลียไป 2-3 ครั้ง แขนสั่นขาสั่นไปหมด มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและก็สุขสบายเมื่อใดก็ตามได้เล่นเสียวกัน ทรหดอดทนไม่ไหวแล้วเวลานี้เลยขึ้นขย่มเขาไปเลย
ขึ้นขย่มโยกไปเบาๆตามแบบที่พวกเราถูกใจไม่ต้องรีบมากมายสะกิดโดนจุดเสียวสักนิดเท่านี้ก็จัดว่าโอเคแล้ว เร่งความเร็วอีกนิดเพื่อจะได้แฮปปี้อีกหน่อยแม้กระนั้นสุดท้ายความเร็วระดับนี้มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เขาถึงจุดสูงสุด แฟนของหนูเลยจับบั้นท้ายแล้วโยกด้วยความเร็วไม่มียั้ง ไม่ต้องขย่มเช่นเดียวกับสาวที่มองในคลิปโยกบดขยี้ไปๆมาๆอย่างงี้ก็แฮปปี้ได้คลายอารมณ์กันเต็มกำลังแล้ว สุดท้ายเขาก็น้ำแตกออกมาใช้เวลาไม่นานเยอะแค่ไหน เพียงเท่านี้ก็สุขสบายมีความเสียวกัน ปลดปล่อยให้น้องชายที่เคยยิ่งใหญ่เฉาและจากนั้นก็อ่อนหลุดไปเอง เพศชายจะมีอะไรมากมายสูดดมหีเลียหีสักหน่อย ก็น้ำแตกออกมาหมดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...