วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ ตั้งแต่นี้ต่อไปการดูหนัง AV พวกเราจะสุขสบายเพิ่มมากขึ้น

อ่านการ์ตูนโป๊ สำหรับแฟนของผมที่เป็นคนสวยที่สุด ผมอยากได้อะไรหรือขออะไรกับคุณคุณก็ทำให้กับผมอยู่เสมอและก็ในคราวนี้ก็ด้วยเหมือนกัน เวลานี้คุณมอบความสบายให้กับผมแบบไม่หยุดเรียกว่า ผมแกล้งคุณด้วยการบอกให้คุณนั้นมาเล่นเสียวกับผมในทุกคืน อ่านการ์ตูนโป๊ ไม่ว่าคุณจะเมื่อยล้าหรือคุณจะง่วงแค่ไหนคุณก็มาทำให้ผมน้ำแตกตลอด ผมเชิญคุณดูหนังavนิดหน่อยแล้วคุณก็ทำให้กับผมเลยโดยทันที ตอนนี้ผมก็จะต้องมีความรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องทำอะไรให้กับคุณแฮปปี้บ้าง จะมาน้ำแตกผู้เดียวอย่างนี้ตลอดกาลอาจจะไม่ดีอย่างไม่ต้องสงสัยผมก็เลยแอบไปจัดตัวช่วยมาสักหน่อย มันคือเรื่องของระดับตำนานอย่างยิ่งเรียกว่าใครกันแน่ที่อยู่ในสมัย 90 ก็น่าจะรู้จักยาทนตัวนี้อย่างดีเยี่ยมไม่เป็นผลกระทบต่อสภาพทางด้านร่างกายของพวกเราสักเท่าไหร่เป็นครีมทาทำให้พวกเรานั้นอยู่ได้ทนยาวนานกว่าธรรมดา ในสมัย 90 เรียกว่าคนไหนที่ถูกใจเรื่องเซ็กส์ไทยที่ต้องการทำให้หญิงชอบใจก็จะต้องใช้ตัวช่วยกลุ่มนี้กันทั้งหมดและก็ผม ผู้ซึ่งมีงบประมาณน้อยมิได้มีเงินทองมากมายก่ายกองจ่ายตลาดหลักพันหลักหมื่นก็ใช้หลักสิบตัวนี้แหละช่วยพวกเราเจริญเป็นอย่างยิ่ง
มาถึงวันนี้วันที่ผมได้ของมาแล้วผมก็เริ่มจัดแจงทดลองทดสอบในทันทีทันใด มันดีเยี่ยมเลยขอบอกแล้วผมมีความคิดว่าวันนี้ผมจะก่อให้คุณร้องคร่ำครวญแบบ หนัง AV ที่พวกเราได้มองอย่างไม่ต้องสงสัย ผมก็สะกิดคุณแบบธรรมดาทั่วๆไปรอคอยจังหวะเวลาให้พอเหมาะพอดีก็หันมายิ้มให้กับผมแล้วคุณก็จูบ ผมคุณกำลังจะขึ้นทำให้กับผม ผมบอกไม่ต้องประเดี๋ยววันนี้ผมจะโชว์ลีลาท่าทางเองผมลงไปใช้ลิ้นเลียให้กับคุณจนถึงน้ำของคุณแม้กระนั้นออกมาในตอนนี้เสียงร้องคร่ำครวญก็เริ่มมาแล้ว แล้วก็ผมก็มีความคิดว่าผมนั้นก็พร้อมที่จะเล่นเสียวกับคุณเหมือนกัน เบาๆขยับเขยื้อนตัวควย มันเข้าไปที่รูหี แบบไม่ต้องเร่งรีบสักเท่าไหร่และจากนั้นก็เริ่มขยับซอกซอยจับคุณชูขาพิงที่บ่า ทำด้วยความช้าทำให้มันมีความเสียวที่สุดคุณมองหน้าแล้วคุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้วทำให้กับคุณเร็วๆหน่อยคุณบางครั้งก็อาจจะมีความรู้สึกว่า อ่านการ์ตูนโป๊ ผมอีกไม่นานก็น้ำแตกแล้วผมก็ทำให้กับคุณด้วยความรวดเร็วตรอกด้วยความเร็วแบบไม่มีหยุด ความเสียวแบบงี้ผมก็ถูกใจเช่นกันแล้วก็กระปรี้กระเปร่าอย่างยิ่งเพราะว่ามันมีความเสียวแต่ว่ามันไม่รู้เรื่องสึกว่าน้ำจะแตกเลยแม้แต่น้อย จับคุณโยกจนถึงเมื่อยล้าจนถึงอ่อนตอนต้นคุณมิได้ร้องครวญครางอะไรมากสักเท่าไรนักแม้กระนั้นภายหลังคุณมาร้องคร่ำครวญอย่างเต็มเปี่ยม
ในจังหวะที่ผมอ่อนเพลียผมก็เปลี่ยนผ้าให้กับคุณคุณมองหน้าผมรวมทั้งกล่าวว่ายอดเยี่ยมที่สุด ผมสะกิดคุณให้เล่นแบบหนัง AV เนื่องจากว่าพวกเราดูหนังไปด้วยและจากนั้นก็เล่นเสียวไปด้วยเขากำลังจัดกันในท่าสุนัข แล้วผมก็แทงเข้าไปชนเข้าไปอีกตอนนี้เสียงร้องคร่ำครวญของคุณออกมาเต็ม ไม่มีพวกเราอีกต่อไปแล้วร้องแบบเป็นเสียงทราบเลยว่าคุณนั้นคงจะเสียวอย่างยิ่ง สิ่งที่คุณทำให้กับผมผมก็จะต้องทำให้คุณเป็นสุขด้วยเหมือนกัน ดอกเดียวในคืนวันนี้มั่นใจว่าคุณทะลุสรวงสวรรค์ชั้น 9 อย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...