วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี สวิงกิ้งกับสามสาวยุ่น

คลิปหี ผมชื่อ “สิทธิพร” เป็นคนจังหวัดระยองครับผม ที่บ้านผมมีเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สำหรับให้นักเดินทางเช่าพัก ตั้งแต่ผมจบ มัธยม6 ผมก็ช่วยทางบ้านดูแลเรื่องรีสอร์ทนี้มาตลอด จนถึงเกิดเหตุที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละขอรับ เรื่องของผมมันเกิดขึ้นเมื่อสิ้นปี 2546 ก่อนหน้านี้นี้เองครับผม เป็นเวลานี้มีนักท่องเที่ยวมาพักกันมากไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าเป็นวันหยุดหลายวัน และก็มีอยู่กรุ๊ปหนึ่งขอรับที่ผมสนใจมากมายเป็นพิเศษ ก็คือพวกคุณเป็นสาวประเทศญี่ปุ่นครับผม พวกคุณมาพักที่โรงแรมของผมนานอาทิตย์หนึ่ง ก่อนวันที่คุณจะตรงข้าม พวกคุณก็เชื้อเชิญผมไปที่ห้องเช่าของคุณ คลิปหี ผมฟังภาษาประเทศญี่ปุ่นไม่ออกหรอกขอรับ หากเป็นอังกฤษ
หละก็พอเพียงเข้าใจนิดนึง แม้กระนั้นก็ไม่เก่งกาจอะไรนักหรอกนะครับ ดีที่พวกคุณพอเพียงบอกได้บ้าง เลยเพียงพอจะคุยกันเข้าใจ คนหนึ่งในกรุ๊ปเชิญผมให้ไปรับประทานอะไรที่ห้องของคุณในค่ำๆ เพียงพอถึงเวลาผมก็ไปตามนัดหมายนะครับ พอเพียงผมเข้าไปในห้อง มองเห็นพวกคุณกำลังนั่งรับประทานเบียร์สดกันอยู่ ผมเลยเข้าไปร่วมกลุ่มด้วย พวกคุณดื่มเบียร์สดกันเก่งมากมายเลยขอรับ พวกเราดื่มแล้วก็คุยกันสนุกสนานไม่น้อย ไม่นานนักพวกคุณคนหนึ่งก็เปิดวีดีโอที่มีอยู่ในทุกห้องอยู่แล้ว แต่ว่าไม่คิดเลยว่าแม่สาวประเทศญี่ปุ่นคนนั้นคุณจะเปิดหนังโป๊ ซึ่งที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ของผมไม่มีเปิดให้มองหรอกขอรับ จะมีก็เพียงแค่หนังปกติเพียงเท่านั้น พวกคุณน่าจะเอาติดมาเองอย่างแน่แท้ เนื่องจากหนังนั้นเป็นภาษาประเทศญี่ปุ่น เพียงพอเปิดมาฉากแรกก็เป็นฉากสวิงกิ้งกันอย่างสุดมัน ผมดูแล้วก็อดที่จะเสียวท้องน้อยมิได้เอาเสียเลย ผมนั่งมองไปก็กระดกเบียร์สดซดไปด้วย ก็คอมันแห้งขึ้นมาอย่างแปลกขอรับ อีกทั้งกรุ๊ปนั่งมองกันเงียบมาก และไม่นานผู้ที่เอาหนังมากมายเปิดก็คุยประเทศญี่ปุ่นเสวนากันในกรุ๊ป ผมเองไม่เคยรู้ว่าคุณกล่าวอะไรกัน เพียงพอพูดเชือนแชร็จอีกทั้งสามคนก็ยืนขึ้นถอดเสื้อถอดผ้าออก คลิปหี เหลือแค่เสื้อชั้นในและก็กางเกงลิงกันทั้งยังสามคนเลย ผมเองอดที่จะใจเต้นและก็ตาพองมิได้ เมื่อได้มองเห็นเนื้อผู้หญิงที่ขาวเนียนชวนมองไม่น้อย แต่ละคนนั้นนมแต่ละเต้าโตกระทั่งเสื้อยกทรงเกือบจะปิดไม่มิดเอาเสียเลย ส่วนข้างล่างตรงหม้อนั้นก็นูนดันกางเกงชั้นในตุงเป็นหลังเต่าขนาดใหญ่ไม่แพ้กันอย่างยิ่งจริงๆ ผมมองดูคนนั้นครั้งคนนี้หน จนถึงทุกคนถอดออกจนกระทั่งหมด ในขณะนั้นคอมันยิ่งแห้งขึ้นมาทีเดียวขอรับ ผมเลยจำเป็นต้องกระดกเบียร์สดดื่มเป็นช่วงๆแทบไม่หยุดเอาเสียเลย ก็จะไม่ให้ผมเกิดความรู้สึกทางเพศได้อย่างไรล่ะขอรับ ไม่คิดฝันเลยว่าจะได้มามองเห็นหม้อสาวประเทศญี่ปุ่นทีเดียวถึงสามใบพร้อมเพียงกัน พอเพียงพวกคุณแก้กันหมดรวมทั้งหันมาบอกให้ผมถอดออกด้วย ผมก็รีบถอดเลย ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ผมเหลือเพียงแค่กางเกงลิงตัวเดียวเพียงแค่นั้นที่หุ้มห่อพวงไข่อยู่ นั่งดูหนังไป ดื่มเบียร์สดรวมทั้งคุยกันไป ท่อนควยผมมันก็ยิ่งแข็งโด่ ดันเป้าในจนถึงเป็นลำเห็นได้ชัดเจน พวกคุณหัวร่อต่อกระซิกกันใหญ่ เมื่อแลเห็นท่อนควยผมที่มันตุงอยู่ในกางเกงชั้นใน แล้วหลังจากนั้นก็กล่าวอะไรกันอีกหลายคำ ถัดจากนั้นพวกคุณอีกทั้งสามคนก็เข้ามาหาผม ผมรู้เท่าทันครั้งว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นอยู่กับผม คนหนึ่งเข้ามาจูบที่ปากของผม รวมทั้งใส่ลิ้นเข้ามาเลียกับลิ้นของผมอย่างเผ็ดร้อน อีกคนหนึ่งย่อตัวลงดูดเลียที่นมของผม และก็เลียไปบริเวณจุกนม ทำเอาผมเสียววาบเสียวซ่านขึ้นมาไม่น้อยเลย และก็นอกเหนือจากนั้นอีกคนหนึ่งก็ตรงเข้ามาถอดกางเกงลิงของผมออก แล้วก็เอามือกำรูดแล้วก็เอาปากดูดท่อนควยของผมที่มันแข็ง จนถึงผมเสียวจนกระทั่งเย็นสันหลังวูบวาบไปทั้งตัวเลย ก็จะไม่ให้เสียวได้อย่างไรล่ะนะครับ เป็นคนใดก็จำเป็นต้องเสียวเสมือนอย่างผมแน่ๆ ทั้งยังปาก ทั้งยังนม และก็ท่อนควย โดนจู่โจมพร้อมเพียงกัน จนกระทั่งตัวผมจะต้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวอย่างมาก ผมพูดอังกฤษบอกให้พวกคุณพอก่อน แม้กระนั้นพวกคุณกลับสลับผลัดกันดูดควยผมจนกระทั่งครบทั้งยังสามคน ต่างคนต่างก็ดูดเลียรวมทั้งถอดเสื้อชั้นในที่พวกคุณใส่อยู่ออกจนกระทั่งเหลือแค่ตัวแก้ผ้าแก้ผ่อน ผมมองเห็นหีของแต่ละคนแล้วยิ่งทำให้อารมณ์ของผมมีมากยิ่งขึ้น เรื่องความใหญ่นั้นไม่ต้องเอ๋ยถึงเลยครับผม อีกทั้งสามผู้ชมจะเท่าๆกันหมด จะแตกต่างก็เพียงแค่ขนแพทย์ยเพียงแค่นั้นที่ดกต่างกัน มองเห็นแบบนี้และก็อดที่จะเอามือไปจับคลำกดโคกหีของพวกคุณเล่นมิได้ ทุกคนน้ำเสียวไหลเยิ้มออกมาแฉะปากรู กระทั่งแพทย์ยเฉอะแฉะกันทุกคนเลยครับผม ผมเอานิ้วแยงรูหีคนนั้นคราวคนนี้ครั้งอย่างเบิกบานมือ พวกคุณก็แผดเสียงครวญครางแข่งขันกับเสียงหนังที่ยังเปิดอยู่จนกระทั่งแทบฟังไม่ทราบเลยว่าเสียงในหน้าจอหรือนอกหน้าจอ ผมก็เสียวกระทั่งหูอื้อไปหมดแล้วเช่นกัน พวกคุณดันให้ผมนอนหงายลงไปกับโซฟาที่นั่ง ผู้ที่ดูดควยของผมก็ขยับขึ้นนั่งคร่อมจับท่อนควยเบาๆยัดใส่รูหี ผมเสียวหัวถอกอย่างมาก ในตอนที่มันผลุบเข้าไปในรูหีของคุณ แต่ว่าไม่ทันที่ผมจะคิดว่ามันเข้าไปมากน้อยแค่ไหน โคกหีของอีกคนหนึ่งก็มาลอยอยู่เบื้องหน้าผมแล้ว ปากร่องหีแดงอ้าเพราะว่าคุณเอามือแหวกออก ในเวลาที่ลงมานั่งคร่อมบริเวณใบหน้าของผม แล้วก็กดร่องหีเข้าพบปากของผม ผมมองเห็นติ่งแตดของคุณโผล่ออกมาเป็นเม็ดยาวเท่านิ้วก้อยเห็นจะได้ มันแดงเต่งน่าเลียน่าดูดอย่างยิ่งนะครับ ผมเอานิ้วบี้เม็ดแตดของคุณเล่นอยู่ครู่หนึ่งเพียงแค่นั้น คุณก็เอาปากร่องหีของคุณลงมาตามติดกับปากของผม จนถึงผมจำต้องแทงลิ้นสวนเข้าไปในรูหีของคุณเป็นการโต้ตอบโดยทันที เพียงเท่านั้นครับผม เสียงครางของคุณดังสนั่นห้องเลย ผมเองก็เสียวควยไม่น้อยเลย ด้วยเหตุว่าโดนอีกคนหนึ่งขย่มอย่างไม่ยั้งเอว กระทั่งหัวควยของผมชนกับมดลูกของคุณดังกึกๆกระทั่งรู้สึกได้ อีกคนหนึ่งผมมองไม่เห็นว่าคุณทำอะไร ได้ยินแต่ว่าเสียงครางดังสนั่น และก็มองเห็นขาของคุณยืนคร่อมอยู่ข้างตัวผม ในเวลาที่ดูท่อนควยของผมจนกระทั่งมิดเข้าไปในรูหีที่อ้าซ่า โดยดูลอดผ่านหีของผู้ที่ผมเลียอยู่ รูหีของคุณดูดตอดท่อนควยของผม เสียวจนถึงเกือบจะใจขาดเลยครับผม เสียวกระทั่งน้ำกระหายจัดจะแตกเสียให้ได้ ผมเองก็กระเด้งเอวเสยท่อนควยขึ้นตามแรงชนของคุณอย่างมากแบบเดียวกัน มันอย่าบอกใครกันแน่เชียวครับผม ยิ่งผมโดนชนแรงๆผมก็ยิ่งดูดเลียเม็ดแตดของผู้ที่เอาหีมาให้ผมเลียแรงๆแบบเดียวกัน คุณเองก็บดปากร่องหีเข้าพบปากผมจนถึงน้ำเสียวผสมกับน้ำลายผมแตกเป็นฟอง แถมตังโยกกดแกว่งไปๆมาๆ เอาเม็ดแตดถูๆไถๆกับจมูกผมอีกต่างหาก ปากคุณคร่ำครวญซี๊ดซ๊าดพูดประเทศญี่ปุ่นที่ผมฟังไม่รู้เรื่องสลับกับเสียงร้องครางครวญ ยิ่งผมมองเห็นคุณร้องครวญครางครวญผมก็ยิ่งดูดแรงๆรวมทั้งตวัดลิ้นเลียเร็วขึ้น จนถึงตัวของคุณสั่นกระตุกเกร็งจนกระทั่งน้ำเสียวของคุณแตกซ่าไหลล้นออกมาจากรูหีเข้าปากของผมอย่างมาก ผมเลยอ้าปากดูดกระทั่งหมด ผู้ที่ขย่มท่อนควยของผมก็ออกแรงขย่มอย่างหนักจนถึงผมเสียวไปทั้งยังท่อนควย ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งดูดรูหีแรงขึ้นกระทั่งผู้ที่เอาหีมาบดกับปากผมจำเป็นต้องลุกหนีจากหน้าผมไปนอนหอบหายใจอยู่ด้านข้างแล้วเอาปากมาดูดที่นมของผมแล้วก็ดูดปากกับผมอย่างรุ่มร้อน แล้วก็คุณก็บอกเป็นภาษาประเทศญี่ปุ่นกับยิ้มให้ผมอีกต่างหาก ผมทำเป็นแค่เพียงยิ้มตอบคุณเพียงแค่นั้น ฟังไม่รู้เรื่องอยู่แล้วครับผม ปากของผมที่เยิ้มไปด้วยน้ำหีของคุณ คุณเลียเสียจนถึงสะอาดเลยขอรับ ผมมองเห็นอีกคนหนึ่งยืนแอ่นหีให้สหายสาวที่กำลังขย่มควยผมอยู่นั้น แหวกร่องหีเลียจนกระทั่งเอวคุณแอ่นกระเด้าแกว่งไปๆมาๆอีกทั้งด้านหน้ารวมทั้งด้านหลัง ผมเองก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้น ผมกระเด้งเอวเสยควยขึ้นไปหลายๆที่ต่อเนื่องกัน รูหีของคุณขมิบตอดท่อนควยของผมแน่น คุณแผดเสียงร้องออกมาลั่นห้อง ผมเองเสียวกระทั่งทนไม่ได้แล้ว ปล่อยน้ำกระหายจัดแตกล้นเข้าใส่รูหีของคุณ พร้อมๆกับที่คุณเกร็งสั่นเทิ้มกระตุกหลายคราติดๆกัน ผมรู้เท่าทันคราวว่าคุณเสียวยอดเยี่ยมไปแล้ว เนื่องจากรูหีคุณขมิบรัดท่อนควยของผมแน่นและก็คุณเองก็หยุดขย่มกลายเป็นนั่งทับท่อนควยผมแล้วโยกกดไปๆมาๆแทน ผมเองก็ร้องลั่นแข่งขันกับคุณเช่นเดียวกัน คุณยังกดรูหีอมท่อนควยของผมอยู่นานพอสมควร แล้วหลังจากนั้นก็ยืนขึ้นจนกระทั่งท่อนควยของผมหลุดจากรูหี น้ำมูกของผมรวมทั้งคุณที่ผสมกันอยู่ในรูหีไหลห้อยออกมาเป็นทางเลยนะครับ คุณตกใจเกร็งแล้วก็สูดปากขณะที่หัวควยของผมหลุดจากปากรูหี ผมเองสารภาพเลยนะครับว่าหีของคุณดูดตอดเก่งอย่างยิ่ง ทำเอาผมนอนแผ่หลาแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงเอาเสียเลย แม่สาวผู้ที่ผมเลียหีคุณไปรินเบียร์สดมาส่งให้ผมดื่ม มันเลยค่อยแจ่มใสขึ้นมาหน่อย สองผู้ที่น้ำแตกไปแล้วต่างก็ยิ้มสวยให้ผม และก็ยังเข้ามาคลอเคลียกับผมด้วยการจุมพิต แล้วก็ให้ผมเอามือล้วงแยงหม้อของคุณเล่นอีกต่างหาก แต่ว่ายังเหลืออีกผู้ที่ผมยังมิได้ทำเสียวให้คุณ คุณยังวนเวียนอยู่ที่หว่างขาของผม ที่เวลานี้นั่งผมแขวนขาลงด้านล่างอย่างสบายอารมณ์รวมทั้งจิบเบียร์สดไปด้วย แม่สาวผู้ที่สามคุณไม่ให้ผมจะต้องไปล้างท่อนควยเลยแม้แต่น้อย คุณใช้ปากและก็ลิ้นเลียมูกเสียวของผมแล้วก็ของเพื่อนพ้องคุณจนถึงสะอาด และก็ยังเลียหัวควยสลับกับดูดท่อนควยกระทั่งมันแข็งขึ้นมาอีกที ผมเองก็ต้องการจะเย็ดคุณเช่นเดียวกัน เพราะว่าในกรุ๊ปผมมีความเห็นว่าคุณหน้างามกว่าทุกคนที่มองว่างามอยู่แล้ว โคกหีของคุณมีขนแพทย์ยน้อยกว่าเพื่อนฝูง ปากร่องก็แดงอ่อน น่าเลียที่สุดเลยนะครับ คุณยินยอมให้ผมเอานิ้วเกี่ยวเม็ดแตดอยู่พักเดียวเพียงแค่นั้น คุณก็ก้าวขึ้นมายืนถ่างขาอยู่เบื้องหน้าของผม แถมยังแอ่นปากร่องหีให้ผมเลียอย่างอร่อยลิ้น ผมทั้งยังดูดทั้งยังเลียรวมทั้งขบเม้มเม็ดแตดของคุณอย่างบ้าคลั่งส์ คุณคร่ำครวญเสียงลั่นได้ไม่นานก็ลดตัวลงมานั่งคร่อมหน้าขาของผม แล้วเอามือจับท่อนควยของผมแทงใส่รูหีจนถึงเข้าที่เข้าทาง แล้วคุณก็กดโคกหีสวมลงมาโดยทันที รูหีของคุณคับแน่นมากมายเลย นี่ยังคงมิได้ใช้งานมากมายดังสองคนแรกแน่ๆ ผมคิดแบบงั้น เนื่องจากว่ามันฟิตรวมทั้งดูดตอดตั้งแต่หัวควยของผมจมหายเข้าไปในรูหีอย่างยิ่งจริงๆ ควยของผมแทบหักกึ่งกลางเมื่อคุณกดรูหีลงมาสวม ผมเอามือช่วยขยำนมแต่งของคุณทั้งคู่เต้า แล้วดูดเลียให้กับคุณ คุณกดรูหีให้กลืนท่อนควยของผมเข้าไปครั้งละนิดๆกระทั่งมันมิดสุดโคน แล้วคุณก็กดแช่เอาไว้อย่างงั้น แล้วก้มตัวมาจูบปากกับผมอย่างซาบซึ้ง ลิ้นของพวกเราพันกันพัลวัน เลียกันอย่างอร่อย ในขณะที่จูบปากกันอยู่นั้น ผมก็เอามือช่วยโยกเอวของคุณให้แกว่งไปๆมาๆ คุณเองก็กดร่องหีเข้าพบโคนควยของผมจนถึงแน่น ปากก็แผดเสียงครวญคร่ำออกมาอย่างรุ่มร้อน ผมยิ่งมองเห็นคุณครวญก็ยิ่งจับบั้นท้ายของคุณชนขึ้นลงแรงขึ้นอีก สหายของคุณทั้งคู่คนเข้ามาช่วยดูดเลียที่เต้านม อีกคนหนึ่งก็ซุกหน้าเลียปากร่องหีของคุณที่มีท่อนควยของผมทิ่มค้างอยู่ กระทั่งครั้งคราวผมมีความรู้สึกว่าท่อนควยของผมโดนเลียไปด้วยในช่วงเวลาที่ขยับขึ้นลงอย่างรวดเร็ว แล้วก็ชักออกมายาวๆจนถึงเกือบจะหลุดทุกคราว ผมเองกระดอนท่อนควยขึ้นเสยซ้ายครั้งขวาหน คุณเองก็แกว่งหีร่อนไปๆมาๆอย่างอร่อยรู ปากก็แผดเสียงครางครวญอย่างสุดยิ้มแย้มแจ่มใสอย่างมากขอรับ เวลาที่ผมเร่งเครื่องเร็วขึ้นกระทั่งรูหีของคุณกระดอนหลุดจากปลายควยของผม ผมรีบจับให้คุณเปลี่ยนแปลงท่าเป็นยืนโน้มตัวเอามือกระทั่งถึงกับโซฟา ผมเข้าทางด้านหลังคุณ ในตอนแรกผมจะเอาควยยัดเข้าประตูข้างหลังเสียแล้ว แต่ว่าปากรูหีแดงน่าเย็ดมากกว่า ผมเลยยัดควยเข้ารูหีของคุณพรวดพราดเดียวสุดลำเลย แล้วเอื้อมมือไปขยำนมคุณ เอวก็กระดอนกระเด้าท่อนควยซอกซอยใส่รูหีไปเรื่อย“โอวววว…หีแน่นดีจังๆ…อร่อยควยอคุณย่าบอกคนไหนกันแน่เชียว…อูวววววว…” ผมเผลอครวญออกมา ทราบแน่ว่าคุณไม่รู้เรื่องหรอก รวมทั้งคุณก็พูดประเทศญี่ปุ่นครางครวญออกมาแบบเดียวกัน ผมขยำนมของคุณแรงขึ้น และก็ชนควยเย็ดหนักขึ้น กระทั่งตัวของคุณโยนไปๆมาๆ กระทั่งผมเสียวแล้วก็มีความคิดว่าจะทนไม่ได้แล้ว เลยจำต้องหยุดชนแล้วก็ดึงท่อนควยออกจากรูหี มองเห็นปากรูของคุณเป็นรูกลวงโบ๋เลยนะครับ ตั้งแต่ผมเริ่มเย็ดคุณทางด้านหลัง สหายคุณสองคนก็ไปเล่นเสียวดูดเลียหีกันแบบเลสเบี้ยน ปลดปล่อยให้ผมเย็ดแม่คนงามผู้เดียว ผมเริ่มเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีของคุณข้างหนึ่ง รวมทั้งเอามือขยำนมของคุณข้างหนึ่ง คุณเองก็เอามือมากำรูดท่อนควยของผมจนถึงเสียวขึ้นมาอีกที ผมเลยเอานิ้วแยงรูก้นของคุณ คุณผวานิดหน่อย แล้วผมก็นั่งให้คุณเข้ามาจูบรวมทั้งเอานิ้วแยงรูหีของคุณชักออกดันเข้า ควยของผมก็ทิ่มแทงรูก้นของคุณอีกที แต่ว่ามันก็มิได้เข้าไปด้านในหรอกครับผม คุณโดนแบบงี้ถึงกับร้องครวญครางเสียงดังลั่นไปหมด มองเห็นคุณครวญครางออกมาอย่างงั้น ผมก็ยิ่งมีอารมณ์อยากจัดมากเพิ่มขึ้น น้ำหีของคุณไหลออกมาจากปากรูมากเลยนะครับ ผมรู้สึกว่าคุณน่าจะอยากจัดอย่างยิ่งแน่ๆ ผมรีบจับคุณให้เบือนหน้ามาทางผมแล้วจับท่อนควยยัดใส่รูหีอีกทีอย่างช้าๆผมก้มตัวมองดูหีคุณที่อมท่อนควยของผมเข้าไปกระทั่งหมด แล้วหลังจากนั้นก็ให้คุณขยับขึ้นลงมือของผมก็ขยำตูดของคุณ ปากก็ดูดนมคุณสลับกับดูดปากของคุณไปด้วย คุณรีบขย่มหีเร็วขึ้น ผมมองเห็นแคมหีของคุณปลิ้นเข้าปลิ้นออกแล้วได้อารมณ์ไม่น้อยเลย มือผมขยำแก้มตูดของคุณแรงขึ้น คุณก็ขย่มเร็วขึ้นๆพร้อมทั้งแผดเสียงร้องออกมา สั่นเทิ้มกระตุกเฮือกหลายที ผมเองก็ทนไม่ได้เช่นกัน ปล่อยน้ำกระหายจัดพุ่งเข้ารูหีของคุณจนกระทั่งคุณผวา รูหีคุณดูดตอดท่อนควยของผมอย่างแรง คุณกดแช่อยู่แบบนั้น จนกระทั่งควยผมเริ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...