วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ต้องการเก็บไว้อีกทั้ง2คน

หนังโป๊ หวัดฉันเป็นคนนึงมีเผชิญการเสียเนื้อเสียตัวหนแรกถึงสองคนฉันชื่นไม้รูปร่างขาวสูง160เซนติเมตรอก38นิ้วรอบเอว27นิ้วการเสียเนื้อเสียตัวของฉันให้กับสหายแฟน
เริ่มเลยค่ะฉันจบมัธยม3ได้ทำงานที่โรงงานผลิตยาแห่งหนึ่งดำเนินการยามเช้าช่วงค่ำจะไปเรียนหนังสือต่อประกาศนียบัตรวิชาชีพฉันได้ทราบจะเพศชายคนหนึ่งชื่อชายเป็นบุคลากรขนส่งยาชายตามตื้อฉันแต่ว่ามีคนจีบฉันมากมายด้วยเหตุว่าฉันเป็นคนเจ้าเนื้อเค้าหน้าไม่สวยมากมายแต่ว่าดูดีแม้กระนั้นฉันกับถูกใจเพื่อนชายมากยิ่งกว่าเขามองเป็นอันธพาลดีเพื่อนชายชื่อเล็กแต่ว่าฉันกลายเป็นแฟนชายเนื่องจากชำเลืองตามรับตามส่งแต่ละวันเลยแพ้ความทื่อวันที่เสียเนื้อเสียตัวให้ชายเชื้อเชิญไปงานเลี้ยงวันเกิดชายที่บ้านฉันไปตามเพียงพอมืดแม่ชายกล่าวว่ากลับไปอยู่ที่บ้านอาจ

ไม่ทันไม่มีรถยนต์ฉันเลยโทร หนังโป๊ ไปบ้านวันนี้ค้างบ้านเพื่อนฝูงแม่ชายจัดที่พักผ่อนให้นอนกัน3คนภายในมุ้งเดียวกันลืมไปชายพาเพื่อนฝูงเกย์ไปด้วยชื่อเสริมฉันนุ่งผ้าถุงแม่ชายนอนเพราะว่าไม่มีเสื้อผ้าฉันหลับไปรู้สึกเสมือนมีมือคนใดมาลูบคลำหีฉันสะดุ้งชายกล่าวว่าขอจับหน่อยนะฉันบอกมิได้เดียวเสริมตื่นชายคำสัญญาไม่ทำอะไรนอกเหนือจากจับสิ่งเดียวฉันยอมเพราะเหตุว่าครบกันมานานฉันเลยนอนเฉยๆฉันมิได้นุ่งกกน.ด้วยชายคลำไปๆมาๆฉันเกรงตัวเสียวมากมายชายเริ่มย้ำตรงโนกหีฉันชายใหญ่เช่นเดียวกันนะกลีบฟูเลยชายบอกนอนเฉยๆนะประเดี๋ยวชายจะก่อให้สุขสบายฉันดูชายเลิกผ้าถุงฉันขึ้นมองเห็นหีฉันหมดเลยจับฉันแยกดายขากว้างเวิ้งๆแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหีฉันกระดกตูดลอยรับลิ้นชายใช้ปลายลิ้นย้ำตรงปลายเม็ดแตดฉันเสียวมากมายจับหัวชายจิกไว้แน่แอ่นหีอัดใส่ปากชายฉันเกรงกระตุกจนกระทั่งเสร็จติดอยู่ปากชายถามถูกใจไหมฉันยักหน้าแล้วชายขึ้นมานอนตามธรรมดาพอนอนชายขอดูดนมนอนหน่อยชายให้ฉันตะแครงแล้วดูดนมเวลาเช้าฉันก็ไปดำเนินงานพร้อมชาย
เพียงพอวันอาทิตย์ฉันมาทำOTแต่ว่าแผนกชายไม่มาชายจะมารอฉันเสมอชายพาฉันไปห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าแผนกชายไร้คนชายจับฉันนอนเอาลิ้นเลียหีอย่างอร่อยกระทั่งฉันเสร็จติดอยู่ปากชายพวกเราเย็ดกันโดยไม่รู้จักว่ามีคนถ่ายคลิปไว้ถัดมาอีก1อาทิตย์ทางโรงงานมีกินเลี้ยงกันฉันได้ขี้นแสดงบนเวทีฉันนุ่งกระโปรงสั้นเสื้อก้ามฉันถูกใจเน้นย้ำเนื่องจากนมใหญ่แล้วขาวพี่ๆที่แผนกจัดเสื้อผ้าให้ฉันขึ้นแสดงเสร็จจะไปห้องเปลี่ยนเสื้อพบเล็กเพื่อนชายกล่าวว่าไม้พวกเรามีอะไรให้มองมาทางนี้หน่อยเล็กเอาโทรศัพท์เปิดให้มองฉันตระหนกตกใจมากมายมองหน้าเล็กลากฉันไปที่จอดรถขนส่งลับตาคนด้วยเหตุว่าทางนั้นปลอดคนเดินเล็กขย้ำนมจูบปากฉันอย่างแรงหิวมากมายเอามือลูบคลำหีฉันบี้หีจนถึงฉันครวญคร่ำด้วยเหตุว่าเล็กเซ็กส์ร้ายแรงมากมายเล็กถอดกกน.ฉันออกให้ฉันหันหลังชูขาข้างหนึ่งเล็กเลียหีฉันข้างหลังทั้งยังเลียอีกทั้งดูดเม็ดแตดแล้วดึงเสียวมากมายจริงๆจนกระทั่งน้ำหีไหลเล็กบอกหีใหญ่แบบงี้มิน่าล่ะไอ้ชายมันถึงเลียหีอยู่ตั้งนานขนก็ไม่ค่อยมีกลีบหีไม่ดำด้วยเล็กดูดหีฉันอยู่นานจนถึงฉันบอกไม่ไหวแล้วเย็ดไม้หนเล็กกระหายจัดมากมายเลยฉันมองเห็นควยเล็กใหญ่มากยิ่งกว่าชายมากมายเล็กเอา หนังโป๊ ควยยัดเข้าหีฉันข้างหลังมันคับมากมายเล็กเบาๆจนได้ฉันเจ็บมากมายเล็กตรอกควยเข้าหีฉันอย่างแรงจนถึงเสร็จควยเล็กยังติดอยู่หีฉันอยู่รู้สึกว่าอาจเพียงพอครู่หนึ่งควยเล็กแข็งเอาฉันอีกครั้งจนถึงเสร็จฉันนุ่งเสื้อผ้าเดินมาชายบอกไปไหนมาฉันบอกท้องร่วง
เย็นวันเสาร์ชายบอกไปพบเล็กที่บ้านกันฉันถามไปเพราะเหตุไรเล็กชักชวนดื่มเหล้าเพียงพอไปถึงที่บ้านเล็กนั่งรับประทานอยู่ท่าน้ำบ้านเล็กไม่มีผู้ใดอยู่ด้วยเหตุว่าไปงานกันหมดมีฉันชายและก็เล็กนั่งรับประทานอาจเมาแล้วมองจากอาการวันนั้นฉันแต่งตัวสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นเสื้อก้ามคอลึกๆเล็กมองดูด้วยสายตาจองมากมายๆนั่งได้ซักพักสุราหมดเล็กกล่าวไอ้ชายแกซื้อสุราหน่อยซิกูขับขี่รถไม่ไหวชายบอกได้ตอนมาร้านค้ามองไม่เห็นซักร้านค้าชายบอกแถวไหนเล็กบอกทางดูแล้วมันคงจะไกลชายถามคำถามว่าไม้ไปไหมฉันบอกไม่ไปที่ไม่ไปเนื่องจากว่าแมลงมันมากมันเข้าตาชายไปผู้เดียวเล็กมองหน้าเพราะเหตุไรสวมเสื้อแบบงี้มันโป๋ก็ถูกใจเล็กดึงฉันมานั่งบประมาณนตักเล็กให้ฉันคร่อมตัวเขาเล็กดึงเสื้อก้ามฉันลงพร้อมเสื้อในนมเด้งออกเล็กดูดนมอีกทั้งบี้อีกทั้งขย้ำแรงๆฉันกล่าวว่าเจ็บเล็กไม่ฟังดูดจนกระทั่งจุกนมแดงเล็กบอกจุกนมชมพูฉันจะดูดฉันซ้ำเลยชายมันจะได้มองเห็นฉันพูดว่ามิได้นะเล็กเอามือคลำหีฉันล้วงเข้าไปในกางเกงหีเอ็งนี้น่าเย็ดมากๆเล็กขย้ำแรงๆนิ้วล้วงเข้าไปฉันกระหายจัดมากมายเล็กจับฉันยืนขึ้นถอดกางเกงดูดหีเลียดื่มน้ำหีฉันยืนคร่อมหน้าเล็กอยู่เล็กเลิกชายนะมาเป็นภรรยาเล็กนะหลงหีไม้แล้วทราบไหมหีงามไม่จัดว่าผ่านมือชายมันแล้วเล็กเป็นผู้ที่สองที่ได้เลียหีฉันบอกเล็กเลียหีฉันจนกระทั่งทนไม่ได้เย็ดไม้นะเล็กจับฉันนั่งทับควชูระแทกฉันอีกมือจับจุกนมบี้ทั้งยังดูดตรงเนินอกเป็นรอยฟกช้ำเล็กได้ยินเสียงรถยนต์มาหยุดฉันรีบใส่เสื้อผ้าปฏิบัติตัวธรรมดาเล็กมองหน้าฉันไม่กล้ามองดูแต่ว่าพอเพียงครู่หนึ่งฉันของตัวกลับเล็กบอกนอนตรงนี้ทั้งคู่คนนะประเดี๋ยวหาที่พักผ่อนให้ชายดีเหมือกันขี้เกลียดชังขับขี่รถมันมืดเล็กให้ชายดื่มเหล้าเมามากจนกระทั่งหลับคาที่นั่งดื่มเหล้าเล็กพาฉันไปเย็ดที่ห้องนอนเล็กเลียหีเก่งเท่าๆกับชายแต่ว่าควยเล็กใหญ่มากยิ่งกว่ามากมายจนกระทั่งฉันพึงใจเล็กเอาควยมาให้ฉันดูดเล็กซี๊ดปากพวกเราทำ69กันอย่างสนุกสนานเล็กเย็ดฉันจนกระทั่งเจ็บหีไปหมดฉันกล่าวว่าเจ็บหีจังเล็กดูแล้วกล่าวว่าดีไอ้ชายมันจะได้เลิกเล็กจับฉันนั่งบนหน้าเข้าเอาหน้าละเลงหีทั้งยังดูดอีกทั้งเลียคืนนั้นเย็ดกันที่นับได้ 8ครั้งเช้าตรู่มาฉันเหนื่อยเลยหีบวมเท่ากับบ้านเล็กโทร.หาเป็นงัยบ้างหีบวมเจ็บด้วยเล็กหัวเราะครั้งหน้าโดนหนักกว่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...