วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย ต้องการจะต้องเย็ด อย่าคอยช้า

คลิปโป๊ไทย “หวานใจขา คืนวันนี้อย่าพึ่งจะนอนนะ” ฉันส่งไลน์ไปพบสุดที่รักเนื่องจากวันนี้ติดดำเนินการล่วงเวลา บางส่วน จะกลับก็น่าจะมืดค่ำสักหน่อย เป็นการส่งซิกข์ว่าคืนวันนี้จะต้องได้ xxx กัน เพราะว่าช่วงเวลาเช้าก่อนออกมาจากบ้านก็ส่งคลิปดูหนังโป๊ ให้ไปแล้ว มิได้จัดกันมากมาย 4-5 วันคืนวันนี้ฉันจะต้องขอสักนิดสักหน่อย คลิปโป๊ไทย ดันมาต้องการในช่วงเวลาที่เมนส์มา เลยจะต้องทรหดอดทนคอยอีกนิด จะได้ฟินกันละคืนวันนี้
แม้กระนั้นแล้วงานสถานที่ทำงานก็เสร็จยังไม่ครบกำหนดไม่ต้องทำล่วงเวลา พี่สถานที่สำหรับทำงานเลยเชิญชวนกันไปทานข้าวก่อนกลับ จะไม่ยอมรับก็น่าจะตรากตรำ แล้วฉันก็ออกไปรับประทานข้าวกับพี่สถานที่ทำงานก่อนกลับ นัดหมายกลับไปอยู่บ้านตอนราวๆสัก 4 ทุ่ม ช่วงนี้พึ่ง 5 นาฬิกากว่าๆพี่เขาเลยเชิญชวนรับประทานเบียร์สดก่อนกลับสัก 2-3 ขวด และก็แน่ๆว่าการรับประทานเบียร์สดนิดหน่อยจะได้ xxx ได้มันขึ้น พอเพียงเริ่มรับประทานไปได้สัก 2-3 ขวด ฉันก็เริ่มออกอาการต้องการจะ xxx ขึ้นมาแล้ว รวมทั้งพี่เขาก็คงจะเพียงพอมองออก ด้วยสายตารวมทั้งท่าทีของฉัน แล้วพี่เขาก็เข้ามากอด แล้วหลังจากนั้นก็กระซิบบอกว่า ดูหนังโป๊มากมายไปหรือไม่พี่มองเห็นนะ พี่เขามองเห็นพวกเราดูหนังโป๊ตอนไหน หรือเขาแอบมองพวกเราอยู่ แล้วพี่เขาก็สั่งเก็บเงิน พร้อมทั้งที่จะพาพวกเรากลับไปอยู่ที่บ้าน แม้กระนั้นมันมิได้กลับ เขาแวะที่รีสอร์ทข้างถนน ซึ่งตัวฉันก็งงเต็กๆกับที่เขาพาฉันมาเหมือนกัน เพียงพอเข้ารีสอร์ทได้ พี่เขาก็เริ่มโอบกอดฉัน ตัวฉันนั้นก็อ่อนล้าแล้วในตอนนี้ ฉันก็ทำอะไรคลิปโป๊ไทยไม่ค่อยถนัดเพราะค่อนข้างจะเมาแล้วด้วย เดี๋ยวนี้พี่เขาปิดโทรทัศน์ของโฮเต็ลเพื่อหาดูหนังเอวีและก็มันก็มีจริงๆขณะนี้ฉันก็เริ่มสั่นเทิ้มน้อย จะทำยังไงดี แม้กระนั้นคิดไปๆมาๆก็อาจจะไม่ทันแล้วเพราะว่ามาถึงขนาดนี้ ในขณะนี้ฉันกอดพี่เขาแล้วและก็ตัวฉันก็มีความคิดว่าตัวเริ่มค่อยแล้ว เพราะว่าอีกทั้งโดนดูดนม รวมทั้งกำลังจะโดน xxx อีกต่างหาก เขาล้วงเข้ามาในกางเกงชั้นในฉัน เขาพบแล้วมันแฉะชุ่มฉ่ำพร้อมอยู่แล้ว รวมทั้งฉากที่พวกเรากำลังดูหนังโป๊อยู่เขาก็กำลังเย้อกันอปิ้งสุดกำลัง เสียงครางดังกระทั่งฉันเกือบจะทนไม่ได้แล้ว ปัจจุบันนี้ฉันนอนไม่มีแรงบนเตียงแถมด้วยไม่มีอะไรปกปิด ฉันจะได้กับพี่เขาอีกแล้วหรือ เมื่อเช้าพวกเราก็ได้กันที่ปฏิบัติงานไปรอบแล้วนะ ก็เพราะว่าฉันมองเห็นพี่เขาดูหนังโป๊ก็เลยมีอารมณ์ เชื้อเชิญพี่เขาไปเย็ดกันก่อน แล้วหากกลับไปอยู่บ้านไปอย่างงี้ หวานใจที่บ้านจะสงสัยไหมเนี้ย ในขณะนี้อาจไม่ต้องคิดอะไรมากมายแล้ว เมื่อต้องการจำเป็นต้องเย็ดถึงจะหายยากเรื่องที่บ้านสักครู่สะสางได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...