วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ฝนตกจำเป็นต้องเปลี่ยนกันทำ

หนังโป๊ ในวันที่อากาศเย็นๆพร้อมทั้งมีฝนตกนิดนึง มันตรงเวลาของการเสียเนื้อเสียตัวเหมาะสมที่สุด ยิ่งได้เย็ดกันตอนค่ำจัดว่าเด็ดสุด เนื่องจากว่าได้โอกาสต่อรอบสอง แล้วจะทำยังไงให้ต่อรอบสองได้เร็ว ก็ต้องหาดูหนังโป้ไปด้วยเย็ดไปด้วย ไม่นานรอบสองก็ตามมาติดๆแน่ๆราวกับเมื่อวานนี้ก่อนหน้านี้ บรรยากาศเปิดโอกาส เป็นวันอาทิตย์ที่พวกเราไม่ต้องไปสถานศึกษา ฝนตกบางส่วนทำอะไรก็แสนจะทุกข์ยากลำบาก แล้วแฟนผมก็โทรมาชักชวนผมไปพบคุณที่บ้าน ผมไปรับคุณออกมาจากบ้าน เพราะว่าที่บ้านคุณคนเยอะ พูดว่ามาท่อง หนังโป๊ เที่ยวที่บ้านผมสบายสุด แม่ไม่อยู่บิดาไปบ้านนอก ผมอยู่กับพี่ชายซึ่งในเวลานี้ เขาก็ออกท่องเที่ยวกับแฟน ตรงเวลาที่ดีที่จะดูหนังโป้เสียงดังสักนิดและก็หลังจากนั้นจึงค่อยเย็ดกัน
เมื่อมาถึงบ้านผม ผมก็เชิญคุณขึ้นห้องไปคุยกันในทันที ผมรีบเปิดดูหนังโป้ แล้วคุณก็ราวกับจะรู้ใจ เข้ามาโอบกอดผมจับผมถอดเสื้อเสมือนสิ่งที่มีความต้องการคุณมากยิ่งกว่าผม คุณพูดว่าคุณแอบมองหนังโป้มาก่อนแล้ว ช่วยเหลือตัวเองก็ตามทีก็ต่างจากเย็ดกับคุณ เมื่อเป็นอย่างงี้ ผมก็ไม่รีรอ ถอดแต่ว่ากางเกงของคุณแล้วจับคุณเย็ดในทันทีทันใด หนังโป้ก็เล่นไปอย่างมีรส เสียงของแฟนผมก็ครวญครางแข่งขันกับหนังโป้อย่างบ้าเลือด ไม่เคยทราบว่าจะดูหนังโป้ หรือหน้าแฟนผมดี และไม่นานผมก็น้ำแตกติดอยู่รูของคุณไปอย่างเต็มๆแล้วคุณก็กอดผมเอาไว้ ไม่ยินยอมให้ควยหลุดออกมาจากหีคุณกล้วยๆ
พวกเรานอนกอดกันไม่นานรวมทั้งคุยกันไปดูหนังโป้กันไป ไม่นานนักคุณก็จับควยผมชักไปๆมาๆแล้วคุณก็ลอดเข้าไปในผ้าสำหรับห่ม ดูดควยผมอย่างอร่อยหนังโป๊ อีกทั้งดูดทั้งยังเลียราวกับดูหนังโป้สดเช่นไรแบบนั้น ไม่นานคุณก็ขึ้นควบผมแล้วพูดว่าจะโชว์ลีลาท่าทางขี่มาให้มอง คุณแทงเข้าไปอย่างมิดด้าม หน้าคุณมองเจ็บหรือเสียวยังไม่แน่ใจ แล้วคุณก็โยกจังหวะช้าๆเบาๆรีบขึ้น และก็เสียงครางของคุณก็เริ่มมา คุณกล่าวอยู่เป็นประจำว่า แตกเลย น้ำแตกเลย คุณเสมือนจะบอกให้ผมน้ำแตกเพื่อสร้างความสบายให้คุณ ผมก็ช่วยคุณตรอกอย่างเป็นจังหวะกระทั่งสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้ น้ำแตกติดอยู่รูของคุณอีกครั้ง คุณฟุบมากมายอดที่ผมและก็ขาสั่นบางส่วน คุณกล่าวว่าเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่ง โคนขาไปหมด และนอนนอนทับที่อกผมไปทั้งยังอย่างนั้น
ผมให้คุณนอนทับผมสัก 10 นาที และปลุกคุณ ตอนนี้ตาผมบ้าง เนื่องจากในระหว่างที่คุณหลับผมก็ขยับมิได้นอนดูหนังโป้จนถึงของขึ้น ครั้งนี้รอบที่ 3 ผมจัดเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...