วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ อย่ามองดูเพียงแค่เปลือก คุณอาจจำเป็นที่จะต้องการมันอีก

คลิปโป้ มองเห็นหน้าผมใสๆอย่ารู้สึกว่าผมไม่เอาจริงนะ สาวหลายท่านมีความรู้สึกว่าผมใช่แน่นอนใช่ตรงที่นี้ เป็นเกย์นั้นเอง การแต่งตัวเป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นทางที่ไว้เปิดซิงผู้หญิงนั้นเอง อย่างปัจจุบันก็มีสาวที่ไม่น้อยๆไม่ใหญ่แต่ว่าโหนกนูนใช่ได้เข้ามามีความรู้สึกว่าผมเป็นเกย์มาชักชวนผมไปเมาแล้วรู้สึกว่าผมอาจไม่เอา แต่ว่าท้ายที่สุดจะต้องวิงวอนรีบรอบด้วยเหตุว่าพึงใจก่อนที่จะกลับไปแบบตัวเบานั้นเอง
เรื่องกำเนิดเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ คลิปโป้ คุณก็เป็นเพื่อนของเพื่อนฝูงผมอีกครั้งและก็มีความเห็นว่าผมน่ารักน่าเอ็นดูอาจจะไม่มีพิษมีภัยอะไรเลยดื่มเหล้าเมาและจากนั้นก็ยั่วผมอย่างยิ่งบอกตลอดว่าผมไม่เท่าไร่หรอกเรื่องแบบงี้ถ้าเกิดพบเพศชายคงดีมากกว่าผมก็มิได้ว่าอะไร ปล่อยไปก่อนจนกระทั่งสุดท้ายคุณก็เผลอตัวเมาแล้วมาจูบกับผมพบผมแลกเปลี่ยนลิ้นเข้าไป จับหัวคุณไม่ยินยอมให้คุณหยุดการแลกลิ้นกับผมพอเพียงคุณพบเพียงแค่รสจูบจากผมคุณถึงกับเงียบไป แล้วผมก็ตามต่อด้วยการประสานมือลูบคลำไปจนกระทั่งโหนกของคุณ โหนกคุณใหญ่เต็มมืออย่างยิ่งจริงๆหีคุณอุ่นพร้อมสำหรับผมแล้ว
แล้วผมก็พาคุณมาที่ห้องห้องผมจัดไว้อย่างยอดเยี่ยมแบบเพศชายเป็นระเบียบเรียบร้อยและพาคุณมาที่เตียงไม่รอคอยช้าจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกพร้อมเย็ด ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างผมเตรียมไว้หมด เปิดโทรทัศน์หน้าจอใหญ่เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่แบบหีเต็มๆควยเต็มๆให้คุณกระหายจัดเพิ่มไปอีก และจากนั้นก็ลงลิ้นกับคุณจนถึงสั่นเทิ้มต้องการเย็ดให้เต็มกำลัง แล้วเริ่มบทหนังเอ็กซ์ดีๆจับแยกหีและก็แทงเข้าไป ควยผมมิได้ใหญ่อะไรมากแค่ไหนเพียงแค่พอเพียงมิดด้ามได้คุณก็จำเป็นต้องร้องแค่นั้น เนื่องจากว่าเย็ดมาจนกระทั่งชำนิชำนาญหีเล็กหีใหญ่จะต้องร้องครวญครางกับควยผมทั้งหมดเนื่องจากผมจะล่อให้คุณต้องการกระทั่งที่สุด ให้ดูหนังโป๊แล้วเลีย คลิปโป้ ตกปลาจนถึงคุณวิงวอนควยผมจนกระทั่งทุกคนพึงใจทั้งหมด แล้วการเย็ดก็เริ่ม ผมจับคุณเย็ดทุกท่าที่ได้เรียนมาพร้อมกับหนังเอวี กระทั่งท้ายที่สุดคุณก็จะต้องยอมกับผมกล่าวว่ายอดเยี่ยมรวมทั้งหลับไป แค่เพียงรอบเดียวก็นานพอที่จะเย็ดให้คุณชอบใจได้แล้ว
เวลาผ่านไปราวๆ ตี 4 คุณตื่นมาแล้วหลังจากนั้นก็มาดูดที่ควยผมแอบจะลักหลับผมคุณกล่าวว่าขอยอดเยี่ยมอีกรอบได้ไหม คุณดูดควยผมแบบที่ต้องการจะเอาให้ได้ ผมก็ไม่คัดเลือกให้คุณดูดกระทั่งมันพร้อมเย็ดอีกที และก็จัดคุณแบบที่คุณเพียงพอมีสติสัมปชัญญะอีกครั้ง รอบนี้คุณทั้งยังคร่ำครวญแล้วก็ทั้งยังหยิกที่แขนผมแบบเต็มแรง จนถึงคุณพูดว่าหากนึกถึงผมมาหาอีกได้ไหม มันก็ตัองจัดคิวกันหน่อยเนื่องจากใครๆก็กล่าวอย่างนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...