วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ภรรยาแอบมองหนังโป้แต่ว่าตกปลาไม่เป็น

คลิปหลุด กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และก็เอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณกล่าวว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงนิดหนึ่ง แต่ว่ามิได้เป็นอะไรมากมายผมก็หายามาทาให้คุณและนวดให้กับคุณ คุณมองหน้าผมแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า เสียว อะไรกันเพียงแค่ป้ายยาเพียงเท่านี้กล่าวว่าเสียวแล้ว คุณพูดว่ายิ่งถูก็ยิ่งเสียว คลิปหลุด หน้าคุณแดงแบบอาการต้องการเย็ดเป็นอันมาก คุณบอกช่วงเวลากลางวันนั่งมองเว็บไซต์ไซด์ไปพบเว็บไซต์หนังโป้ ก็เลยทดลองเข้าไปมอง พบมันเย็ดกันจริงๆก็มีอารมณ์ไม่น้อย
เมื่อเป็นแบบงี้ผมก็เบาๆนวดเช็ดที่ขาคุณไปจนกระทั่งน่องขึ้นเขาน้ำแล้วลงมาที่หี คุณบอกมันเสียวและก็สบายตัวเป็นอย่างมาก ก็แน่ๆว่าผมนวดให้คุณบรรเทาขนาดนี้กันแล้ว คุณกล่าวว่าในช่วงเวลาที่ดูหนังโป้น้ำมาเต็มเลย ผมไม่อยู่ไม่เคยรู้เอายังไงดี ผมก็เบาๆเอื้อมมือเข้าไปที่ในกางเกงคุณและจากนั้นก็พูดว่า “เวลาดูหนังโป้แล้วมีอารมณ์ทำแบบงี้” แล้วผมก็เขี่ยที่หีคุณ บี้เม็ดติ่งกระทั่งคุณครวญสั่นดิ้นไปๆมาๆ คุณกล่าวว่าเสียว แล้วคุณก็ถอดกางเกงออกเองและก็พูดว่าทิ่มเหอะไม่ไหวแล้ว คลิปหลุด ตั้งแต่ช่วงเวลากลางวันในเวลาที่ดูหนังโป้แล้ว แล้วผมก็ไปยืนจ่อหน้าคุณให้คุณดูดควยก่อน คุณบอกสักครู่ค่อยดูด แทงก่อน ได้เลยหวานใจจัดให้ ผมชูขาคุณมาพิงที่บ่าและก็จัดแจงซอกซอยคุณแบบที่เสียวที่สุด คุณน้ำมาเต็มมันลื่นกระทั่งแถมหลุดเข้าไปในหีคุณได้ทั้งยังไข่กันเลย ช่วงนี้คุณก็นอนหน้าแดงด้วยความเสียว ยิ่งคุณเป็นคนผิวขาวด้วยแล้ว จะเห็นได้ชัดว่าเสียวมากมาย จนถึงสุดท้ายผมก็ครวญครางบ้างด้วยความไม่ไหว บอกแตกแล้ว แตกแล้ว คุณก็จับที่ตูดผมและจากนั้นก็ดันให้มันเข้าไปได้ลึกที่สุด คุณเกาะไว้แน่นก่อนจะปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าทิ้งตัวก็ตามใจ คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมกับการคอยมาตลอดทั้งวัน คราวหน้าอาจจำเป็นต้องฝึกเขี่ยไปกับดูหนังโป้บ้างแล้ว มันเสียวดีจังๆเพราะว่าส่วนมากในขณะที่ได้ดูหนังโป้ร่วมกัน พวกเราจะเย็ดไปพร้อมคุณเลยไม่เก่งเรื่องเขี่ยหรือตกปลาสักเท่าไหร่ แล้วผมก็ไปเขี่ยหีคุณเล่นอีกที คุณถึงกับผวาบางส่วน ด้วยความเสียว แล้วก็บอกกับผมว่าเขี่ยแล้วจะต้องแทงด้วยนะ ผมก็ไม่คอยช้า มือก็เขี่ยไปแล้วหลังจากนั้นก็ให้คุณดูดควยตามข้อตกลงไปด้วย สักครู่มันรู้สึกตัวแข็งเมื่อใดก็ทิ่มได้เมื่อนั้น มองเห็นหีภรรยาขาวๆแล้วของมันขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...