วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี แฟนไม่ห่วงเย็ดกับผู้ใดก็ได้

คลิปหี หนูเป็นผู้ที่ติดเย็ดพอเหมาะพอควร ก็ขณะที่มีสามีคนแรกก็ไม่คิดว่าจะติดอย่างงี้ก็มันทั้งยังสนุกสนานแล้วก็ความเครียดลดลงได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งวันไหนเมานิดๆเย็ดได้ตลอด กระทั่งหลายหนแฟนไม่อยู่ก็เอากับเพื่อนฝูงไปก่อนเพื่อนก็สวยเอาได้เอาดี เรียกให้มาเอาก็มาเอา ขนาดว่าดูหนังxxxxแล้วตกปลาไปด้วยยังเสียวไม่เพียงพอจนถึงภายหลังไม่ให้เพื่อนพ้องมาเย็ดที่ห้องแล้วกลัวพลาดแฟนมาพบ เลยออกมาเย็ดกับมันดียิ่งกว่า ดูหนังxxxให้ตื่นเต้นเย็ดที่ห้องมัน มันกว่ามาก
แล้วจนถึงมีอยู่วันวันนั้นเมารวมทั้งเชื้อเชิญแฟนเล่นเสียวเวลาที่พวกเรากำลังเอากันแล้วสหายก็มาหาที่ห้อง เลยบอกกับแฟนว่าเล่นสวิงกิ้งเลยไหม แฟนก็ตามใจหนูก็เคยเล่นตีฉิ่งกับสหายคนนี้มาแล้วและก็เลยจัดแจงเล่นสวิงกิ้งกัน มันที่สุด คลิปหี เย็ดได้ตื่นเต้นมากมายๆเรียกว่าเย็ดสม่ำเสมอนานเป็นชั่วโมงกันเลย การได้ดูหนังxxxxซึ่งๆหน้าแบบงี้มันก็เพิ่มความเสียวได้อย่างยอดเยี่ยม ร้องครวญคร่ำไม่สนใจใครกันแน่ทั้งหมด เดินแก้ผ้ากันตลอดคืน ผู้ใดว่างมาเย็ดก็มาเย็ดได้เลย เปิดหนังxxxxทิ้งเอาไว้สร้างอารมณ์กันไป แฟนก็มีความรู้สึกว่าจะไปเย็ดกับแฟนเพื่อนพ้องเยอะแยะออกหน้าออกตาเป็นอย่างมาก แต่ว่าพวกเราจะออกอาการมากมายก็มิได้ประเดี๋ยวจะเปลี่ยนเป็นเรื่อง รวมทั้งเพื่อนพ้องแฟนก็มาเอากับพวกเราไม่หยุดด้วยเหมือนกัน จนกระทั่งบ่อยพวกเราโดนแทงข้างหลังและจากนั้นก็จะต้องดูดควยไปด้วย ทำให้ความเสียวมันยอดเยี่ยมมากกว่ายอดเยี่ยม เพื่อนฝูงสาวก็ช่วยมาดูดนมตามไปด้วย เรียกว่าโดนรุมแบบสม่ำเสมอ
วันนั้นเล่นกันกว่า 3 ชั่วโมง จนกระทั่งน้ำแห้งนอนไม่มีแรงเมาไปด้วย จำไม่ได้เลยว่าน้ำแตกไปจำนวนกี่ครั้ง แล้วผู้ใดน้ำแตกใส่หนูบ้าง คลิปหี แล้วภายหลังวันนั้นมาก็เริ่มเล่นเสียวกับแฟนเยอะขึ้น เย็ดได้ทุกแห่งที่มีเวลาดูหนังxxxxนิดหนึ่งก็เสียวขย่มเขาจนถึงน้ำแตกอยู่บ่อยครั้ง เดี๋ยวนี้เขาก็รู้ว่าพวกเราติดการเย็ดแล้ว เริ่มนัดหมายสหายมากินข้าวแล้วเล่นรุมพวกเราบ้างหรือไม่ก็สวิงกิ้งบ้าง พวกเราก็ถูกใจที่สุดแฟนก็ไม่ห่วง เป็นแบบงี้ก็ดีแล้วไม่ต้องคิดอะไรกันมากมาย ครั้งใดก็ตามพวกเราเอากันแฟนก็จะมีท่าใหม่ๆมาเล่นอยู่เป็นประจำ บ่อยที่แฟนมองพวกเราเอากับเพื่อนพ้องรวมทั้งถ่ายคลิปไว้ แล้วมาดูภายหลังจัดว่าเสียวดีไม่น้อย ในขณะที่ได้ดูหนังxxxxตัวเราเองมันเสียวกว่าได้ดูหนังxxxxจากผู้อื่นเสียอีก และก็วันนี้ก็นัดหมายเพื่อนฝูงมาที่ห้องอีกแล้ว แฟนคงเอาพวกเราทุกวี่วันไม่ไหวแน่ๆเลยเรียกสหายมาเย็ดพวกเราเสมอๆอย่างนี้ก็ดีแล้วแฟนไม่ห่วงไม่ต้องไปเย็ดภายนอกแล้วโอกาสนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...