วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ อย่ามองดูเพียงแค่เปลือก คุณอาจจำเป็นต้องการมันอีก

หนังโป๊ใหม่ มองเห็นหน้าผมใสๆอย่ามีความรู้สึกว่าผมไม่เอาจริงนะ สาวผู้คนจำนวนมากรู้สึกว่าผมใช่แน่นอนใช่ตรงที่นี้ เป็นเกย์นั้นเอง การแต่งตัวเป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นทางที่ไว้เปิดซิงผู้หญิงนั้นเอง อย่างปัจจุบันก็มีสาวที่ไม่น้อยๆไม่ใหญ่แม้กระนั้นโหนกนูนใช่ได้เข้ามารู้สึกว่าผมเป็นเกย์มาเชิญชวนผมไปเมาแล้วรู้สึกว่าผมอาจไม่เอา หนังโป๊ใหม่ แม้กระนั้นในที่สุดจำต้องขอร้องรีบรอบเพราะว่าพึงใจก่อนที่จะกลับไปแบบตัวเบานั้นเอง
เรื่องกำเนิดเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา คุณก็เป็นเพื่อนของเพื่อนฝูงผมอีกครั้งและมีความเห็นว่าผมสวยอาจจะไม่มีพิษมีภัยอะไรเลยดื่มเหล้าเมาและจากนั้นก็ยั่วผมอย่างยิ่งบอกตลอดว่าผมไม่เท่าไร่หรอกเรื่องแบบงี้ถ้าหากพบเพศชายน่าจะดีมากกว่าผมก็มิได้ว่าอะไร ปล่อยไปก่อนจนกระทั่งสุดท้ายคุณก็เผลอตัวเมาแล้วมาจูบกับผมพบผมแลกเปลี่ยนลิ้นเข้าไป จับหัวคุณไม่ยินยอมให้คุณหยุดการแลกลิ้นกับผมพอเพียงคุณพบเพียงแค่รสจูบจากผมคุณถึงกับเงียบไป แล้วผมก็ตามต่อด้วยการประสานมือลูบคลำไปจนกระทั่งโหนกของคุณ โหนกคุณใหญ่เต็มมืออย่างยิ่งจริงๆหีคุณอุ่นพร้อมสำหรับผมแล้ว
แล้วผมก็พาคุณมาที่ห้องห้องผมจัดไว้อย่างยอดเยี่ยมแบบเพศชายเป็นระเบียบรวมทั้งพาคุณมาที่เตียงไม่รอคอยช้าจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกพร้อมเย็ด ทุกสิ่งทุกอย่างผมจัดแจงไว้หมด เปิดโทรทัศน์หน้าจอใหญ่เปิดหนังเอวีแบบหีเต็มๆควยเต็มๆให้คุณกระหายจัดเพิ่มไปอีก และจากนั้นก็ลงลิ้นกับคุณจนถึงสั่นเทิ้มต้องการเย็ดให้สุดกำลัง แล้วเริ่มบทหนังโป้หนังผู้ใหญ่ดีๆจับแยกหีและทิ่มเข้าไป ควยผมมิได้ใหญ่อะไรเท่าใดเพียงแค่พอเพียงมิดด้ามได้คุณก็จำต้องร้องเพียงแค่นั้น หนังโป๊ใหม่ เนื่องจากว่าเย็ดมาจนกระทั่งชำนิชำนาญหีเล็กหีใหญ่จะต้องร้องครวญครางกับควยผมทั้งหมดเนื่องจากว่าผมจะล่อให้คุณต้องการกระทั่งที่สุด ให้ดูหนังโป๊แล้วเลีย ตกปลาจนถึงคุณวิงวอนควยผมกระทั่งทุกคนชอบใจทั้งหมด แล้วการเย็ดก็เริ่ม ผมจับคุณเย็ดทุกท่าที่ได้เรียนมาพร้อมกับหนังเอ็กซ์ กระทั่งสุดท้ายคุณก็จำเป็นต้องยอมกับผมพูดว่ายอดเยี่ยมและจากนั้นก็หลับไป แค่เพียงรอบเดียวก็นานพอที่จะเย็ดให้คุณชอบใจได้แล้ว
เวลาผ่านไปราวๆ ตี 4 คุณตื่นมารวมทั้งมาดูดที่ควยผมแอบจะลักหลับผมคุณกล่าวว่าขอยอดเยี่ยมอีกทีได้ไหม คุณดูดควยผมแบบที่ต้องการจะเอาให้ได้ ผมก็ไม่คัดเลือกให้คุณดูดจนกระทั่งมันพร้อมเย็ดอีกที และจัดคุณแบบที่คุณเพียงพอมีสติสัมปชัญญะอีกครั้ง รอบนี้คุณทั้งยังคร่ำครวญและก็ทั้งยังหยิกที่แขนผมแบบสุดแรงเกิด จนกระทั่งคุณกล่าวว่าถ้าเกิดนึกถึงผมมาหาอีกได้ไหม มันก็ตัองจัดคิวกันหน่อยเนื่องจากใครๆก็บอกอย่างงี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...