วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ คุณกลัวผมไม่รักก็เลยจัดให้ทุกๆวัน

คลิปโป๊ เสื้อผ้าสำหรับนักเรียนผมมีความคิดว่าเย็ดง่ายที่สุด เพราะเหตุว่าเปิดขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็แทงข้างหลังอย่างไรก็ไม่ยับ ไม่มีผู้ใดทราบด้วยผมกับแฟนมักจะทำกันประจำ บางวันก็เย็ดกัน 2 รอบยามเช้าช่วงกลางวัน เย็นมิได้เย็ดกันเพราะว่าคนเยอะ ยิ่งตอนสายๆกำเนิดอยากจัดขึ้นมาดูหนังโป๊ฟรีตอนคาบว่างก็ ผมก็ทนไม่ได้ก็ไปชักว่าวออกไปก่อน คลิปโป๊ ด้วยเหตุว่าตอนนี้พวกเราได้กันใหม่ผมยิ่งติดคุณเยอะที่สุด ดูหนังโป๊ก็ยังมองเห็นเป็นหน้าคุณ คนใดกันจะมีความคิดว่าคนอย่างผมจะจีบดาวสถานศึกษาได้
ผมมิได้จีบคุณเอาจริงเอาจังแม้กระนั้นก็คุยเล่นกับคุณตลอดระยะเวลาจนถึงวันหนึ่งผมรู้สึกว่าผมหลงใหลคุณที่สุดแล้ว มิได้เป็นแฟนก็ช่างเถอะบอกความรู้สึกในใจไปก็ยังดี แม้กระนั้นสิ่งที่คาดหวังกลับไม่ถูกกันคุณก็กล่าวว่าถูกใจผมมานานแล้วรอคอยผมบอกเหมือนกัน พวกเราก็เลยได้กันในบันดาล แล้วการส่งไลน์ หนังโป้หนังผู้ใหญ่หัวข้อต่างๆก็ตามมากันอปิ้งเยอะแยะ ภายหลังที่พวกเราได้กันเสร็จ คุณก็เป็นคนส่งหนังเอวีฟรีมาให้ผมดูซิ ผมก็มิได้คิดอะไรมีความคิดว่าคุณอาจอยากได้แบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่บ้าง ผมก็ศึกษาเล่าเรียนหนังอาร์ที่คุณส่งมาให้และก็ทำให้คุณตามแบบที่ได้เล่าเรียนมา ถ้าหากได้โอกาสก็เล่นตามบทหนังเอ็กซ์ไปร่วมกันเลย ถึงจะได้อึดนานแบบเขาแต่ว่าก็เริ่มเช่นกัน คลิปโป๊ ผมไม่คิดว่าคุณจะติดเซ็กแบบใช้ได้อย่างยิ่งจริงๆ เปลี่ยนเป็นว่าผู้ที่อยากได้เป็นคุณมากยิ่งกว่าด้วย
จนกระทั่งวันหนึ่งคุณก็มารับกับผมว่า คุณเอาการของพวกเรา 2 คนไปขอคำแนะนำเพื่อนฝูงรวมทั้งเพื่อนฝูงพูดว่าจำเป็นต้องทำทั้งหมดทุกอย่างให้ผมประทับใจโดยยิ่งไปกว่านั้นเรื่อง sex ผมถึงจะได้ไม่เบื่อคุณ ยอดเยี่ยมจริงๆผมกอดคุณและก็พูดว่าไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้ ผมรับคุณมานานแล้ว แต่ว่าในใจจริงดีแล้วด้วยเหตุว่าคุณก็เล่นลีลาท่าทางได้เด็ดแบบหนังเอ็กซ์ดีเหมือนกัน คุณแทบจะไม่อายในเวลาที่ได้เย็ดกับผมเลย แต่ว่าที่สถานที่เรียนคุณจะรีบให้ผมน้ำแตกเร็วๆเพราะเหตุว่าสถานที่ไม่อวยก็คือเรื่องปกติ แต่ว่าถ้าเกิดวันไหนที่พวกเราได้เย็ดกันที่ห้องคุณจะขอให้ห้องมันมืดที่สุด แล้วหลังจากนั้นก็เย็ดกัน แล้วคุณก็จะโชว์ท่าทางแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่แบบเต็มๆให้ผมตลอดทุกหน
อย่างเมื่อวันอาทิตย์ พวกเรามีเวลาอยู่ร่วมกัน 3-4 ชั่วโมง ผมจัดคุณไป 3 ดอกให้หายนึกถึงคุณก็จัดให้ผมแบบเต็มๆด้วยเหมือนกัน คุณเริ่มดูดควยให้กับผมก่อน เรียกว่าดูดจนถึงเกือบจะน้ำแตกแยกขัดแย้งไปเลย และจากนั้นก็เล่นตามแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่ได้มองกัน ดูหนังโป๊ฟรีเรื่องเดียวเย็ดกันได้ 3 รอบไปเลย ถ้าหากมอง 2 เรื่องจะได้กี่รอบกันเนี้ย ไว้อาทิตย์หน้ามีเวลาจะมอง 3 เรื่องแล้วมาทำสถิติกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...