วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนังโป๊ดูฟรี กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และก็เอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณกล่าวว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงนิดนึง แม้กระนั้นมิได้เป็นอะไรมากมายผมก็หายามาทาให้คุณและก็นวดให้กับคุณ คุณมองหน้าผมและจากนั้นก็พูดว่า เสียว อะไรกันเพียงแค่ป้ายยาเพียงเท่านี้พูดว่าเสียวแล้ว หนังโป๊ดูฟรี คุณพูดว่ายิ่งถูก็ยิ่งเสียว หน้าคุณแดงแบบอาการต้องการเย็ดเป็นอย่างยิ่ง คุณบอกช่วงกลางวันนั่งมองเว็บไซต์ไซด์ไปพบเว็บไซต์หนังโป้ ก็เลยทดลองเข้าไปมอง พบมันเย็ดกันจริงๆก็มีอารมณ์ไม่น้อย
เมื่อเป็นอย่างงี้ผมก็เบาๆนวดเช็ดที่ขาคุณไปจนกระทั่งน่องขึ้นเขาน้ำแล้วลงมาที่หี คุณบอกมันเสียวและก็สบายตัวอย่างยิ่ง ก็แน่ๆว่าผมนวดให้คุณบรรเทาขนาดนี้กันแล้ว คุณกล่าวว่าขณะที่ดูหนังโป้น้ำมาเต็มเลย ผมไม่อยู่ไม่เคยทราบเอายังไงดี ผมก็เบาๆเอื้อมมือเข้าไปที่ในกางเกงคุณรวมทั้งพูดว่า “เวลาดูหนังโป้แล้วมีอารมณ์ทำแบบงี้” แล้วผมก็เขี่ยที่หีคุณ บี้เม็ดติ่งจนกระทั่งคุณคร่ำครวญสั่นดิ้นไปๆมาๆ คุณพูดว่าเสียว แล้วคุณก็ถอดกางเกงออกเองและจากนั้นก็กล่าวว่าแทงเถิดไม่ไหวแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางวันในเวลาที่ดูหนังโป้แล้ว แล้วผมก็ไปยืนจ่อหน้าคุณให้คุณดูดควยก่อน คุณบอกประเดี๋ยวค่อยดูด ทิ่มก่อน ได้เลยสุดที่รักจัดให้ ผมชูขาคุณมาพิงที่บ่ารวมทั้งจัดแจงตรอกคุณแบบที่เสียวที่สุด คุณน้ำมาเต็มมันลื่นกระทั่งแถมหลุดเข้าไปในหีคุณได้ทั้งยังไข่กันเลย เวลานี้คุณก็นอนหน้าแดงด้วยความเสียว หนังโป๊ดูฟรี ยิ่งคุณเป็นคนผิวขาวด้วยแล้ว จะเห็นได้ชัดว่าเสียวมากมาย จนกระทั่งสุดท้ายผมก็ครวญครางบ้างด้วยความไม่ไหว บอกแตกแล้ว แตกแล้ว คุณก็จับที่ตูดผมและก็ดันให้มันเข้าไปได้ลึกที่สุด คุณเกาะไว้แน่นก่อนจะปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าทิ้งตัวตามใจ คุณพูดว่ายอดเยี่ยมกับการรอมาตลอดทั้งวัน คราวหน้าคงจะจำเป็นต้องฝึกฝนเขี่ยไปพร้อมด้วยดูหนังโป้บ้างแล้ว มันเสียวดีจังๆเนื่องจากจำนวนมากในขณะที่ได้ดูหนังโป้ร่วมกัน พวกเราจะเย็ดไปพร้อมคุณเลยไม่เก่งเรื่องเขี่ยหรือตกปลาสักเท่าไหร่ แล้วผมก็ไปเขี่ยหีคุณเล่นอีกรอบ คุณถึงกับผวาบางส่วน ด้วยความเสียว และก็บอกกับผมว่าเขี่ยแล้วจำต้องแทงด้วยนะ ผมก็ไม่คอยช้า มือก็เขี่ยไปและก็ให้คุณดูดควยตามคำสัญญาไปด้วย ประเดี๋ยวมันรู้สึกตัวแข็งเมื่อไรก็แทงได้เมื่อนั้น มองเห็นหีภรรยาขาวๆแล้วของมันขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...