วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ รอบแรกรู้สึกว่าเสียวหนำใจรอบต่อไปเสียวมากกว่า

การ์ตูนโป๊ หนูโดนแฟนพี่สาวของหนูเล่นเสียวกับหนูอยู่ที่กึ่งกลางห้องหนูมิได้ลำบากอะไรมากมาย หนูมีประสบการณ์ประเด็นนี้มาแล้วไม่น้อยกว่าร้อยครั้งเห็นจะได้หนูมีคู่รัก 2 คนตั้งแต่อายุ 15 แล้วก็ในเวลานี้หนูอายุ 16 พี่สาวของหนูอายุ 19 ที่บอกให้กับทุกคนได้ทราบก็จะได้บอกให้รู้เรื่องว่า หนูโดนแฟนพี่เล่นเสียวเขามิได้แก่อะไรกว่าหนูสักเท่าไหร่พวกเราสามารถที่จะเป็นคนรักกันได้ด้วย เขาเป็นคนใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูหุ่นก็ใช้ได้แถมที่สำคัญควย การ์ตูนโป๊ แน่นรูของหนูไปหมด โดนรอบแรกไปแบบเสียวสันหลังหนูนอนอยู่กับพื้นขยับเขยื้อนตัวไม่ค่อยไหวได้แต่ว่าหัวเราะและยิ้มให้กับพี่เขาพูดว่าเสียวที่สุดมันเป็นอาการบอกให้พี่เขาทราบว่าโอเคที่พี่เขาทำอย่างนี้ ถึงแม้พวกเราจะมิได้เป็นอะไรกันแม้กระนั้นหนูก็ถูกใจที่พี่เขามาดูแลหนูเหมือนกัน
เขาได้เพียงแค่ดูแลหนูมาให้กะปิทีแรกๆก็มิได้มีใจจนกระทั่งเมื่อยาวนานหลายวันก่อนหนูมองเห็นเขาเล่นเสียวกับพี่สาวในตอนนั้นหนูจำต้องรีบหาดูหนังโป้แล้วช่วยเหลือตัวเองในทันทีทันใดเนื่องจากของหนูก็ขาดมาได้ 3-4 วันแล้วมาโดนขณะนี้หนูสบายตัวมหาศาลหนำใจเป็นที่สุด พี่เขารีบหาผ้ามาเช็ดน้ำที่แตกบนตัวหนูแต่ว่ามันมิได้จบลงเท่านั้นพี่เขายังลงไปเลียหีและจากนั้นก็บอกกับหนูว่าน่ารักมหาศาลคนก็ไม่มากมายด้วยและลงลิ้นเลียต่อไม่ยินยอมหยุดจนกระทั่งหนูนั้นจำต้องออกอาการซีดเซียวเสียวให้เขามองเห็น มันทนไม่ได้จริงๆพึ่งโดนไป 1 รอบช่วงนี้พี่เขาจะต่อรอบเลยหรอ หนูโชคดีกว่าพี่สาวอีกหรือนี่ที่โดนสองรอบเบิ้ลการโดนล่อเบิ้ลไม่ใช่ปกติอย่างไม่ต้องสงสัย
แล้วมันก็เป็นไปตามคาด พี่เขาดูดเลียให้นิดหน่อยมือมาจับนมของหนูอีกหน่อยแล้วเขาก็ประสานมือของหนูไปจัดที่ควยของเขามันใหญ่แล้วก็มันแน่นเต็มมือช่วงนี้มันแข็งพร้อมที่จะเล่นเสียวกับหนูอีกครั้งแล้ว ต้องการจะกล่าวว่าของเขาใหญ่กว่าแฟนของหนูอย่างใหญ่โตมันล้นมือของหนูทั้งหมดทั้งปวงและก็หนูก็ถูกใจเนื่องจากมันโดนจุดเสียวของหนูแบบสะท้านไปหมด โอกาสนี้อยู่ที่เดิมยังมิได้เปลี่ยนที่ไปไหนพี่ก็จับขาคนหนูขึ้นพาดไหล่ทั้งสองข้าง การ์ตูนโป๊ ในขณะนี้หนูได้แต่ว่าจับแขนของพี่เขาเอาไว้แล้วพี่เขาก็สอดใส่เข้ามาอีก หนูได้แต่ว่าอ้าปากหวอด้วยอาการเสียวด้วยอาการที่สุดจะชี้แจง
เพียงพอพี่เขาเริ่มขยับในตอนนี้ทนไม่ได้แล้วจำเป็นต้องปลดปล่อยเสียงครางออกมาบ้างเพราะเหตุว่ามันจุกอกอย่างใหญ่โต นึกออกดีว่าในระหว่างที่แอบมองพี่เขาเล่นเสียวกันเวลานี้พี่สาวของหนูก็ร้องครางครวญออกมาราวกับหนังโป้ที่พวกเราเคยมองกันแบบเดียวกันแม้กระนั้นก็อย่างว่าคนประเทศไทยมิได้ร้องอย่างกับคนประเทศญี่ปุ่นเสียวจริงก็ร้องจริงแบบนั้นในช่วงเวลานี้หนูก็จะต้องร้องอย่างนั้นบ้างไม่ไหวจริงๆมันจะอกแตกตายแล้วพี่เขาก็ซ้ำๆซอกซอยไม่มีหยุดไม่มีค่อยเร็วมากกว่าเครื่องจักรฆ่าเสียอีก แล้วของหนูแตกมาเต็มรูไปหมดเลยขณะนี้ จำเป็นต้องขอบพระคุณพี่สาวที่ไม่อยู่บ้านในวันที่หนูกำลังอยากจัดพอดิบพอดี ได้คลายอารมณ์อย่างงี้คุ้มกับการได้เล่นเสียวกับพี่ชายจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...