วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน ถ้าเกิดหญิงไม่อยากที่จะให้เพศชายไปมีกิ๊กก็จำเป็นต้องขยันดูหนัง x แล้วดูดควยให้จำนวนมาก

โดจิน อย่ามีความรู้สึกว่าเกิดเรื่องเล่นกันไปการที่เพศหญิงนั้นขยันมองควย มันเกิดเรื่องที่ดีเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าหากทำให้เขาเป็นสุขถ้าเกิดคุณทำให้แฟนของคุณเป็นสุขได้ตลอดระยะเวลา มันจะเป็นได้เช่นไรที่จะมีเพศชายคนใดกันกล้า โดจิน ที่จะไปสุขสบายกับผู้อื่น เรื่องราวพวกนี้เกิดเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงในทุกวันนี้ ทดลองดูสิว่าในวันที่สตรีไม่พร้อมให้พวกเราเล่นเสียว เขาดูหนังxและก็ขอให้สตรีนั้นมาดูดควย ชักว่าวให้สักบางส่วน มันก็มิได้ไม่ถูกไม่แปลกอะไรเวลาเพศชายถูกใจลงไปเลียหี ให้กับหญิงหญิงก็ถูกใจไม่ใช่หรอ แล้วการที่คุณจะมีผลให้กับเพศชายแบบงี้บ้างมันก็ไม่ผิดไม่แปลกแถมเป็นการดีสำหรับตัวคุณอีกด้วย เพศชายนั้นถูกใจให้เพศหญิงทำอย่างงี้กันทุกคนแล้วก็คนไหนกันที่ทำเป็นดีทำเป็นเก่ง บอกได้เลยว่าเพศชายนั้นหลงจนถึงโงหัวไม่ขึ้น
ที่ผมกล้าบอกอปิ้งนี้โน่นก็เป็นเพราะเหตุว่าแฟนของผมนั้นคุณเป็นผู้ที่ถูกใจดูหนังxและก็ถูกใจที่จะมาดูดควยเล่นมากมายก่ายกอง ตอนต้นผมก็มิได้คิดอะไรเยอะแยะนะแต่ว่ามาพักหลังผมมีความรู้สึกว่าอาทิตย์นึงผมจำเป็นต้องโดนดูดราวๆ 2-3 วัน หากวันไหนผมไม่ให้คุณเล่นผมไม่ให้คุณดูดคุณก็จะมีลักษณะอาการงอนรวมทั้งถามคำถามว่ามันกำเนิดอะไรขึ้นไปมีอะไรกับใครกันแน่มาหรือไม่ พูดได้ว่าถึงควยเหม็นแต่แต่ว่าคุณก็จะสั่งให้ผมไปล้างน้ำแล้วคุณก็จะมาดูดเล่นให้จนได้ จริงๆมันก็มิได้เกิดเรื่องยากเย็นแสนเข็ญอะไรถ้าเกิดคุณต้องการจะเล่นพวกเราก็แค่ทำให้คุณเล่นก็เพียงเท่านั้น หรือพวกเราจะไปจับจ่ายซื้อของเล่นมาให้คุณแยงรูของคุณซึ่งๆหน้าของพวกเรา
มันก็เลยเกิดเรื่องที่ผมจับจุดได้ว่าเพศหญิงทุกคนนั้นต้องมาตรวจสอบควย โดจิน ของเพศชายในจังหวะที่เราเผลอ โน่นเป็นด้วยเหตุว่าคุณจะได้รับรู้ว่าพวกเรานั้นแอบไปมีอะไรกับผู้อื่นมาบ้างหรือไม่หรือมีอารมณ์กับคุณอยู่หรือเปล่า บางครั้งบางคราวในจังหวะที่พวกเรามิได้ดูหนัง x แม้กระนั้นหากว่าสตรีเขามาจัดแจงดูดมาเล่นให้แล้วพวกเราไม่ยินยอมแข็งหรือแข็งไม่จริง คุณก็จะมีลักษณะอาการงวยงงเช่นเดียวกัน มันเลยทำให้ผมจับจุดได้อย่างเห็นได้ชัดว่า สตรีก็กลัวว่าพวกเราจะไม่รักทำทุกสิ่งเพื่อที่จะได้ให้พวกเรารักทั้งปวง จะดูหนัง x และเล่นเสียวกับคุณมากแค่ไหนคุณก็ยอมพวกเราเล่นตลอดแล้วถ้าหากพวกเราสังเกตดูให้ดี ไม่ว่าจะเป็นท่ายากแค่ไหนถ้าหากพวกเรากล่าวว่าพวกเราต้องการจะทดลองคุณก็พร้อมที่จะให้พวกเราทดลองจริงไม่จริงคุณทดลองนั่งคิดกันมองก็ตามใจ
แล้วมาพบเรื่องราวแบบงี้มันยิ่งทำให้มีความแน่ใจมากขึ้นว่า หากเพศหญิงรักพวกเราจริงเขาก็จะพร้อมที่จะดูดควยให้กับพวกเราได้ตลอดระยะเวลาด้วยเช่นเดียวกัน ก็อย่างกับตัวเรานั้นที่พร้อมจะเลียหี ให้กับเพศหญิงได้ตลอดระยะเวลาแม้กระทั่งไม่ใช่ภรรยาของพวกเราไม่ใช่แฟนของพวกเราพวกเราก็พร้อมที่จะเรียนเปิดช่องและก็ตรอกหี ของทุกคนได้ด้วยเหมือนกัน สำหรับเพศชายพบรูหี พร้อมจะให้ซอกซอยให้เสียเมื่อใดพวกเราก็พร้อมที่จะเปิดศึกตรอกกับพวกเขาอยู่แล้วจริงไม่จริงก็ทดลองคิดกันเด้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...