วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน ถ้าหากสตรีไม่อยากที่จะให้เพศชายไปมีกิ๊กก็จะต้องขยันดูหนัง x แล้วดูดควยให้จำนวนไม่ใช่น้อย

xxxการ์ตูน อย่ารู้สึกว่าเกิดเรื่องเล่นกันไปการที่เพศหญิงนั้นขยันมองควย มันเกิดเรื่องที่ดีอย่างยิ่งเพราะเหตุว่าถ้าหากทำให้เขาเป็นสุขถ้าเกิดคุณทำให้แฟนของคุณสุขสบายได้ตลอดระยะเวลา มันจะเป็นได้เช่นไรที่จะมีเพศชายผู้ใดกล้าที่จะไปเป็นสุขกับผู้อื่น เรื่องราวพวกนี้เกิดเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงในทุกวันนี้ ทดลองดูสิว่าในวันที่เพศหญิงไม่พร้อมให้พวกเราเล่นเสียว เขาดูหนังxแล้วหลังจากนั้นก็ขอให้สตรีนั้นมาดูดควย ชักว่าวให้สักน้อย มันก็มิได้ไม่ถูกไม่แปลกอะไรเวลาเพศชายถูกใจลงไปเลียหี ให้กับเพศหญิงเพศหญิงก็ถูกใจไม่ใช่หรอ แล้ว xxxการ์ตูน การที่คุณจะก่อให้กับเพศชายอย่างนี้บ้างมันก็ไม่ผิดไม่แปลกแถมเป็นการดีสำหรับตัวคุณอีกด้วย เพศชายนั้นถูกใจให้สตรีทำแบบงี้กันทุกคนและก็ผู้ใดกันแน่ที่ทำเป็นดีทำเป็นเก่ง บอกได้เลยว่าเพศชายนั้นหลงกระทั่งโงหัวไม่ขึ้น
ที่ผมกล้าบอกอปิ้งนี้โน่นก็เป็นด้วยเหตุว่าแฟนของผมนั้นคุณเป็นผู้ที่ถูกใจดูหนังxและถูกใจที่จะมาดูดควยเล่นอย่างใหญ่โต ตอนต้นผมก็มิได้คิดอะไรจำนวนมากนะแม้กระนั้นมาระยะหลังผมคิดว่าอาทิตย์นึงผมจำเป็นต้องโดนดูดโดยประมาณ 2-3 วัน หากวันไหนผมไม่ให้คุณเล่นผมไม่ให้คุณดูดคุณก็จะมีลักษณะงอนและจากนั้นก็ถามคำถามว่ามันกำเนิดอะไรขึ้นไปมีอะไรกับผู้ใดมาหรือไม่ กล่าวได้ว่าแม้ว่าควยเหม็นอย่างไรก็ดีแม้กระนั้นคุณก็จะสั่งให้ผมไปล้างน้ำแล้วคุณก็จะมาดูดเล่นให้จนได้ จริงๆมันก็มิได้เกิดเรื่องยากเย็นแสนเข็ญอะไรถ้าเกิดคุณต้องการจะเล่นพวกเราก็แค่ทำให้คุณเล่นก็เพียงเท่านั้น หรือพวกเราจะไปจ่ายตลาดเล่นมาให้คุณแยงรูของคุณต่อหน้าของพวกเรา
มันก็เลยเกิดเรื่องที่ผมจับจุดได้ว่าหญิงทุกคนนั้นต้องมาตรวจสอบควย ของเพศชายในจังหวะที่เราเผลอ โน่นเป็นเนื่องจากว่าคุณจะได้รับรู้ว่าพวกเรานั้นแอบไปมีอะไรกับผู้อื่นมาบ้างหรือไม่หรือมีอารมณ์กับคุณอยู่ไหม บางคราวในจังหวะที่พวกเรามิได้ดูหนัง x แต่ว่าถ้าหากว่าหญิงเขามาจัดแจงดูดมาเล่นให้แล้วพวกเราไม่ยินยอมแข็งหรือแข็งไม่จริง คุณก็จะมีลักษณะงงมากเช่นเดียวกัน มันเลยทำให้ผมจับจุดได้อย่างแจ่มแจ้งว่า หญิงก็กลัวว่าพวกเราจะไม่รักทำทั้งหมดทุกอย่างเพื่อที่จะได้ให้พวกเรารักทั้งปวง จะดูหนัง x และจากนั้นก็เล่นเสียวกับคุณมากแค่ xxxการ์ตูน ไหนคุณก็ยอมพวกเราเล่นตลอดแล้วถ้าหากพวกเราสังเกตดูให้ดี ไม่ว่าจะเป็นท่ายากแค่ไหนถ้าหากพวกเราพูดว่าพวกเราต้องการจะทดลองคุณก็พร้อมที่จะให้พวกเราทดลองจริงไม่จริงคุณทดลองนั่งคิดกันมองก็ตามใจ
แล้วมาพบเรื่องราวอย่างนี้มันยิ่งทำให้มีความเชื่อมั่นมากขึ้นว่า ถ้าหากสตรีรักพวกเราจริงเขาก็จะพร้อมที่จะดูดควยให้กับพวกเราได้ตลอดระยะเวลาด้วยด้วยเหมือนกัน ก็ราวกับตัวเรานั้นที่พร้อมจะเลียหี ให้กับหญิงได้ตลอดระยะเวลาแม้กระทั่งไม่ใช่ภรรยาของพวกเราไม่ใช่แฟนของพวกเราพวกเราก็พร้อมที่จะเรียนเปิดช่องและก็ซอกซอยหี ของทุกคนได้ด้วยด้วยเหมือนกัน สำหรับเพศชายพบรูหี พร้อมจะให้ซอกซอยให้เสียเมื่อใดพวกเราก็พร้อมที่จะเปิดศึกตรอกกับพวกเขาอยู่แล้วจริงไม่จริงก็ทดลองคิดกันเด้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...