วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี สุขกายสุขใจทุกหนเมื่อได้ดูหนัง x

สำหี ถ้าหากจะกล่าวว่ามันเป็นความสำราญกายและก็สุขใจเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่พวกเราได้ดูหนัง x ก็คงไม่ผิดสักเท่าไหร่เพราะเหตุว่าในความจริงพวกเราทุกคนก็ถูกใจมองอย่างนี้กันอยู่แล้ว ตัวผมเองอายุ 30 ต้นๆแล้วตอนนี้การหาดูหนังกลุ่มนี้มิได้เกิดเรื่องที่ยากอัพเดทในยุคที่ผมยังอยู่ในม. ต้นยังไม่มีโลกอินเตอร์เน็ตมาให้พวกเรานั้นได้มอง สำหี เหมาะสมที่สุดก็คงเป็นในเรื่องเกี่ยวกับการหาหนัง VCD หรือหนังแผ่นมาดูซึ่งก็เกิดเรื่องที่มิได้หายากสักเท่าไหร่แต่ว่าก็มิได้หาได้พอๆกับในเวลานี้ ซึ่งในขณะนี้คอร์ดเพลงเพียงแค่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่ Smartphone พวกเราก็เข้าไปดูหนัง x ได้อย่างมีความสุขรวมทั้งสุดกำลังกันแล้วถึงได้ว่าเดี๋ยวนี้เกิดเรื่องที่ธรรมดาสำหรับคนโดยปกติ
แล้วก็ตัวผมเองก็เป็นผู้ที่ธรรมดาเสมือนคนอื่นๆถูกใจหาดูหนัง x ดังคนสามัญทุกๆสิ่งทุกๆอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะหลังผมถูกใจมองเพิ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพราะเหตุว่าผมจะได้หาลีลาท่าทางใหม่ไปเล่นกับน้องที่รู้จัก คุณมิได้เป็นผู้ใดกันที่อื่นๆยังไงไกลคุณเป็นผู้ที่ปฏิบัติงานเดียวกับผมความนึกคิดผมเหงาหงอยเลิกกับแฟนไปได้กว่าครึ่งปีผมจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองอย่างงี้ตลอดก็ทนไม่ได้ ก็เลยจำเป็นต้องมาหาคุณแล้วก็ได้คุยกับคุณ จนกระทั่งสุดท้ายก็ได้ทราบดีว่าคุณก็อยู่ตามลำพังเปล่าเปลี่ยวหัวใจเช่นกัน บางโอกาสผมก็มีความรู้สึกว่าคุณบางครั้งอาจจะแอบมองหนัง x และจากนั้นก็ตกปลาช่วยเหลือตัวเองบ้างอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งนับได้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆเขาก็ทำกัน
แต่ว่าส่วนตัวสำหรับเราในช่วงเวลานี้ไม่ต้องไปช่วยเหลือตัวเองอย่างงั้นอีกต่อไป ทีแรกผมจำไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่เพราะเหตุว่าอยู่ในอาการเมา แม้กระนั้นก็ทราบแค่เพียงว่าผมเล่นเสียวกับคุณด้วยความมันและก็เศร้าใจเป็นอันมาก ต่างคนต่างมีอารมณ์รวมทั้งเมาถึงที่กะไว้พวกเราไปจัดกันที่รีสอร์ทคุณร้องครางครวญจนกระทั่งผมนั้นหนำใจตัวของผมเป็นที่สุด สำหี สิ่งที่ผมรออยู่โน่นเป็นการดูหนัง x รวมทั้งฟังเสียงร้องครางครวญแบบหนำใจไปด้วยไม่เคยเป็นอย่างงี้มาก่อนจะได้มาพบกับคุณ ถึงได้ทราบว่ามันเป็นสรวงสวรรค์โดยแท้จริง แล้วภายหลังจากวันนั้นพวกเราก็นัดพบกันหลายครั้งขึ้นจนถึงสุดท้ายคุณก็มาอยู่ที่ห้องผมแม้กระนั้นมิได้มานอนประจำ เรียกว่าใน 1 อาทิตย์ก็จะมาโดยประมาณ 2-3 วัน ตัวของผมจะต้องอุตสาหะฝึกฝนความสามารถสำหรับการเล่นเสียงอย่างงี้อยู่เรื่อยๆ
รวมทั้งเมื่อคืนนี้ก็นับได้ว่าเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมสิ่งเดียวกัน ผมได้ลองของเล่นของดีที่เพื่อนฝูงส่งมามันเป็นยาทนที่เพื่อนฝูงกล่าวว่าน่าดึงดูดอย่างยิ่งเนื่องจากสหายเป็นผู้แทนจัดจำหน่ายอยู่ แล้วผมก็ได้มาใช้ของฟรีและเป็นชอบใจขึ้นมาในทันทีทันใดโดยไม่รู้ตัวไม่เคยคิดมาก่อนละกันว่าการใช้ยาทนอย่างงี้มันจะก่อให้พวกเราเป็นสุขเพิ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และก็เริ่มคิดไปว่าผู้ที่เล่นหนังxมิได้เก่งทุกคนก็คงจำต้องใช้อย่างนี้เช่นกัน ใบหน้าของผมก็มิได้ไม่สวยถ้าหากเป็นแบบงี้ผมก็พอที่จะมีสิทธิ์เป็นดารานำชายหนังแบบเขาได้อย่างไม่ต้องสงสัยแม้กระนั้นขั้นแรกผมจำเป็นต้องทำให้คุณพึงพอใจก่อน ยังจะต้องฝึกซ้อมการใช้ลิ้นอีกสักหน่อย ด้วยเหตุว่าจะว่าไปแล้วคุณก็ยังมิได้ร้องครวญคร่ำในเวลาที่ผมเล่นกับคุณมากมายเท่าที่ผมปรารถนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...