วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ ยิ่งแอบมอง ยิ่งกำเนิดความต้องการ

การ์ตูน18+ ในช่วงเวลานี้ฉันอายุ 28 ปีแล้ว ยังไม่มีผัว อยู่ตามลำพังคนเดียว เป็นบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอาศัยอยู่รวมกันเป็นแนวๆบางบุคคลก็ย้ายออกไป บางบุคคลก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างงี้บ่อยๆทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของฉันที่มีสองสามีภรรยาที่เพิ่งจะสมรสกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ชิดกับห้องของฉัน ส่วนข้างห้องของฉันอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็นเด็กวัยรุ่นเรียนมหาวิทยาลัย พวกเรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ว่าฉันไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กคนนี้เท่าไรนัก การ์ตูน18+ เพราะเหตุว่าไม่ว่างจะไปคุย กลับจากปฏิบัติงานก็เย็นมากมายด้วย ไหนจึงควรทำอาหารรับประทานอีก ฉันนั้นชอบแอบมองสองคู่สมรสคู่นี้เสมอๆ ขณะที่ได้ยินเสียงเขาทั้งคู่ทำอะไรกัน แล้วฉันเองนั้นก็แอบมองทุกคราว แต่ว่าก็ตรงเวลาไม่นานนัก เพราะเหตุว่าฉันจะต้องรีบนอนเพื่อไปปฏิบัติงาน ถ้าหากตื่นสายก็ไปไม่ทันดำเนินงาน รวมทั้งไม่ได้อยากต้องการช่วยเหลือตัวเองมากเท่าไรนัก มันน่ารำคาญที่สุดเลย
แต่ว่าแล้ววันนั้นก็มาถึง มันเป็นวันหยุดของฉันพอดิบพอดีเลย แม้กระนั้นหัวข้อนั้นเกิดขึ้นเย็นของวันเสาร์ ฉันกลับมาจากปฏิบัติงานก็เข้าบ้าน แล้วกะจะดูหนังรอบดึกดื่นซะหน่อยเนื่องจากวันพรุ่งมิได้ดำเนินการ ในเวลานั้นตรงเวลาที่มืดค่ำแล้ว หนังของฉันก็กำลังฉายอยู่เลยจ๊า แล้วฉันก็ได้ยินเสียงที่ดังมาจากห้องของสองคู่สมรสโน่นอีกแล้ว แต่ว่าครั้งนี้มันดังมากยิ่งกว่าที่เคยเสียอีก ฉันรีบไปดูที่รูที่ฉันทำไว้
“ภรรยาเสียวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง…อาาาาา…”
เสียงนั้นดังเต็มหู ภาพนั้นเต็มตาเลยจ้ะ มองเห็นแล้วฉันต้องการเข้าไปร่วมกลุ่มด้วยจังเลยจ้ะ ภรรยาส่ายเอวไปๆมาๆด้วยความมันส์อย่างลืมตัว ปากก็ร้องครวญครวญคร่ำไม่หยุด
“อูวววว…ซี๊ดดดด…โอวววว…ภรรยาเสียวไปหมดแล้ว…พี่เย็ดทีไรหีเกือบจะแหก ทุกครั้งเลย…โอยยยย…หีภรรยาน้ำเยิ้มไปหมดแล้ว…อึ๊บ…โอ๊ยยยยยย…”
ภรรยากลับตัวหงายรับ ในตอนที่สามียุ่งหัวบานเข้ารูสรวงสวรรค์อย่างไม่บันยะบันจนถึง ภรรยาแม้ว่าจะถูกสามีเย็ดทุกคืน แต่ว่าเนื่องจากว่าความสาวก็เลยสู้ไม่ถอย
“โอยยยย…สามีค่ะ…การะแทกแรงๆเลยจ้า…อูยยยย…ซี๊ดดดด…มันรูจังเลย…ชนลึกๆเลยสามีขา…ซี๊ดดดดดด…”
ภรรยาชูร่องสวาทขึ้นรับไอ้บึ๊กที่ชนใส่ตามจังหวะที่ถั่งโถมเข้ามา ไอ้บึ๊กลำเป็นผูกถอนเข้าถอนออกจนถึงสองแคมแดงก่ำ ฉันแอบมองด้วยอารมณ์ป่วนปั่นเสียวไปตลอดตัว ร่างของภรรยาถูกมือใหญ่โตเอาขึ้นจนกระทั่งตัวลอย แล้วโดนจับชนขึ้นลงเพื่อรูสวาทกลืนแท่งไอ้บึ๊กเข้าไปลึกๆสองคู่สมรสกอดรัดกันอย่างแน่นหนา ขยับขย่มกันอย่างผาดโผน
“โอยยยย…สามีคะ…ภรรยาจะทนไม่ได้แล้ว…อูยยยยยย…”
ตั้งแต่โตเป็นสาวมาก็ไม่เคยที่จะโดนชายใดเลยสักคน ฉันก็เลยเพ้อเจ้อมากมาย หวั่นไหว ภาพที่ปรากฏทุกทีท่าถูกฉันจ้องอย่างไม่กระพริบตา ภาพที่ภรรยานั้นโดนขยำขยี้เป็นภาพที่ฉันต้องการโดนเสียเอง แต่ว่าก็เป็นแค่เพียงความปรารถนา เพราะอะไรภรรยาเขาถึงโชคดีแบบงี้ จะมันสักมากแค่ไหนนะ ฉันยังสอดส่องมองอยู่ไม่พลาดสายตา สองสามีภรรยาชนเข้าใส่กันอย่างแรง เสียงนั้นออกมาดังมากมายอย่างมาก เขาไม่กลัวคนไหนกันแน่ได้ยินและไม่อายกันมั่งเลยหรือไร คนก็มีอยู่ทุกห้องเลย และก็ทำกันอย่างงี้ทุกคืนบ่อยๆ ฉันมีความคิดว่าควรต้องหาเพศชายมาเล่นบันเทิงใจแบบงี้บ้าง มีใครกันแน่มั่งที่ยังไม่มีภรรยาอยู่บริเวณนี้บ้าง ฉันต้องการโดนเย็ดบ้างจังเลย ฉันแอบมองสองสามีภรรยาแล้วเอานิ้วแยงของตนอยู่นาน กระทั่งน้ำใกล้จะแตกออกมาแล้ว พอดิบพอดีคิดได้ว่ามีเด็กวัยรุ่นที่ยังไม่มีภรรยาเลย แล้วยังกำลังเรียนอยู่ด้วย ฉันหยุดความประพฤติปฏิบัติในทันที สวมเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว แล้วเดินไปที่ห้องของเด็กคนนี้ในทันที
เด็กคนนี้ชื่อ “พล” ถึงแม้ว่าอายุจะยังไม่ถึง 20 ปี แต่ว่ารูปร่างสูงใหญ่เนื่องจากว่าเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยด้วย ใบหน้าก็รูปหล่อเอาการ เขาคงทำให้ฉันเป็นสุขไม่แพ้สองคู่สมรสคู่นี้แน่ๆ พอเพียงไปถึงหน้าห้องของเขาฉันก็เคาะประตูเรียกในทันที
“พลคะ…พล…”
แล้วประตูห้องของชายหนุ่มนิสิตวัยแตกเนื้อหนุ่มก็เปิดออก
“อ้าว…พี่รีมีอะไรหรือขอรับ…”
“พี่ติดธุระคุยด้วยหน่อย ให้พี่เข้าไปได้หรือไม่…”
“ได้สิขอรับ…”
ฉันรีบเข้าไปในห้องในทันที เด็กพลทำท่าทางมึน
“มีทำไรอะไรหรอพี่ผู้หญิง…”
“เอ่อ…มีสิจ๊ะ เป็นพี่…พี่ต้องการที่จะให้คุณช่วยอะไรหน่อยจะได้หรือไม่…”
แล้วฉันก็เอื้อมมือไปประสานมือของเด็กพลที่ยืนงงงันทำอะไรผิด
“อุ๊ยตาย…พี่…ประสานมือผมเพราะเหตุใดนะครับ มันไม่ดีครับพี่…”
“โถ…เด็กทึ่ม พี่อัปลักษณ์นักหรือไร คุณถึงกล่าวว่าไม่ดี ถ้าอย่างนั้นพี่จะให้คุณมองอะไรเอาหรือไม่…”
เด็กทึ่มทำเป็นไม่รู้เรื่องยืนดูอย่างมึนงงๆฉันเดินถอยหลังออกมาแล้วถอดเสื้อออกโดยทันที แล้วฉันก็ถอดออกทั้งตัวเลย ตอนนี้เด็กพลดูด้วยกลืนน้ำลายไปด้วย พลถึงกับตกตะลึงกับร่างของฉัน สองเต้าอวบยกเชิดด้วยเม็ดติ่งชมพูอ่อนอย่างท้า
“พี่สตรีเพราะเหตุไรทำอย่างงี้ ผมใจไม่ดีเลยทราบมั๊ย…ผม…ผม…”
“เพราะเหตุใดหรอ รังเกียจหรือไร การ์ตูน18+ เลียนแบบนี้แล้วกัน มองชัดๆเลย…”
พลเหงื่อออกพลั่กๆทำอะไรผิด เสียงพูดของเด็กพลดังออกมาอย่างลืมตัว ขนดำฟูเบาๆโผล่ออกมาทีละเล็กทีละน้อย
“มองเห็นหรือยังจ๊ะ เข้ามามองใกล้ๆก็ได้…”
กางเกงลิงตัวจิ๋วของดันถูกเขวี้ยงทิ้งไป เด็กพลยืนเซ่อซ่าต่อสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาของตน ฉันเดินไปที่โต๊ะตัวใหญ่ในห้องของชายหนุ่ม แล้วขึ้นไปนั่งถ่างขาโชว์ร่องเสียวให้เด็กวัยรุ่นได้มองเห็นอย่างชัดเจน ท่าหนุ่มน้อยนั้นฉันเองก็รู้ว่าเป็นอะไรไป แม้กระนั้นฉันต้องการจะดูซิว่าฉันยั่วเขาขนาดนี้แล้ว ทนได้ก็ให้มันทราบไป
“พี่รีครับผม ผมไม่อายแล้วครับผมพี่ พี่ทำกับผมอย่างงี้ ผมทนไม่ได้แล้ว…”
แล้วพลก็ถอดเสื้อกางเกงออกกระทั่งหมด ภาวะไม่ได้มีความแตกต่างกับฉันเลยที่เปลือยล้อนจ้อน ฉันเองก็พึงพอใจเต้นอย่างแรง เพราะเหตุว่าเด็กวัยรุ่นคนนี้ไม่ธรรมดาเลย เนื่องจากว่าท่อนเอ็นเขาใหญ่ราวกับขอนไม้เลย มันผงาดขึ้นมาอย่างหิวหิว ทำเอาฉันเย็นเยียบไปตลอดตัวเช่นเดียวกัน
เป็นครั้งแรกที่ฉันได้มองเห็นของแท้ที่มันอยู่ข้างหน้าแบบนี้ แล้วแท่งเนื้อนั้นใหญ่เกินข้อเท็จจริง มันผงาดอย่างงี้ ฉันคิดกลัวเสียแล้ว กลัวว่ามันจะเข้าไปได้หรือไม่ เด็กพลถามฉันว่า
“พี่ …ผมจะเอาแล้วครับพี่…พี่ช่วยบอกผมหน่อย…ผมทำไม่เป็นนะครับ…”
“พี่ก็ทำไม่เป็น ทดลองเอามันใส่เข้าไปดูซิว่ามันจะคืออะไร เร็วเข้าพี่กำลังกระหายจัด…”
พลทำท่าเงอะงะๆเงิ่นๆไม่มีความแตกต่างกับโคที่ไม่เคยไถทุ่งนา ตอนที่ฉันนั้นหัวใจเต้นตูมตาม เด็กวัยรุ่นดันแท่งเนื้อเข้ามาอย่างแรง พร้อมทั้งเสียงร้องพูดว่าเจ็บ แม้กระนั้นฉันสิค่ะ บอกผิดเลยว่าเจ็บหรืออะไรกันแน่
“อุ๊ยตาย…โอ๊ยยยย…เจ็บจังเลยพล…พี่เจ็บอย่างยิ่ง…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
พลหลับหูหลับตาโยกแท่งเนื้อไปๆมาๆ ทำให้ท่อนหัวดันแหวกกลีบเนื้อเข้ามาทีละเล็กละน้อย ฉันนั้นทั้งยังเจ็บอีกทั้งเสียวไปพร้อมเพียงกันเลย เนื่องจากว่ามันอีกทั้งแหวกอีกทั้งขูดกับฝาผนังในรูสรวงสวรรค์ของฉันอย่างเต็มๆแล้วแท่งเนื้อก็จมหายเข้ามาในรูสรวงสวรรค์ของฉันจมมิดด้าม
“โอยยยย…เจ็บอย่างยิ่ง…อูยยยย…พี่ทนไม่ได้แล้วพลจ้ะ…พี่เสียวมากมายเลย…ซี๊ดดดดดด…”
“ซี๊ดดดด…อีกนิดนะพี่…ทนอีกนิดหน่อย…อูยยยย…ผมก็เสียวววว…อูวววววว…”
เพียงพอท่อนเนื้อเข้ามาหมดแล้ว ฉันดึงกับดิ้นเกลือกไปๆมาๆบนเตียง ท่อนเนื้อคับแน่นเต็มรูกระทั่งแทบจะขยับมิได้ แล้วเด็กวัยรุ่นก็อัดชนเข้ามาอย่างแรง เนื้ออ่อนที่ไม่เคยถูกแท่งเนื้อแทรกสอดมาก่อน ท่อนเนื้อของเด็กหัวบานใหญ่มันกระแทกเข้าไปลึกดีล้นเกิน แล้วฉันก็ผวาหมดตัวเมื่อปากมดลูกของฉันถูกหัวท่อนเนื้อบานใหญ่ของเด็กวัยหนุ่มชนเข้าสุดแรง
“โอ๊ยยยย…เจ็บอย่างมากพลขา…โอยยยย…พี่เจ็บไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
เอากันมันเสียวยอดเยี่ยมอย่างนี้นี่เอง มิน่าเล่าสองคู่สมรสข้างห้องถึงได้เอากันเกือบจะทุกวี่วัน บางวันภรรยาเป็นข้างสะกิดให้สามีเอาเสียเองเลย รวมทั้งคุณน่าจะเสียวอย่างสุดๆถึงได้ร้องครวญครางครวญเสียงดังลั่น ไม่กลัวคนใดจะได้ยินเองเสียเลย พลยิ่งดันแท่งเนื้อเข้าๆออกๆนานขึ้น ฉันก็ยิ่งเสียวในรูสรวงสวรรค์มากขึ้นเรื่อยๆ ความกระหายจัดของฉันก็เพิ่มตามขึ้นมาด้วย
“พลจ้ะ…พี่ชักสนุกรูแล้วสิ…โอยยยย…พลขา…พี่พึ่งจะโดนเอาเป็นครั้งแรงเลย…คุณจำเป็นต้องทำให้พี่สนุกมากมายๆทราบมั๊ย…แล้วพี่จะมาให้คุณเอาทุกๆวันเลย…โอวววว…ซี๊ดดดดดด…”
“ผมก็มันเอ็นเช่นกันครับผมพี่…รูพี่เอามันจริงๆนะครับ…โอวววววว…”
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เพราะเหตุใดมันเสียวอะไรแบบงี้…อูยยยย…พลหวานใจของพี่…”
“พลขา…ให้พี่ทดลองขย่มเอ็นบ้างสิ…พี่กระหายจัดอย่างมาก…นะพลนะ…พี่ต้องการขย่มเอ็นดูบ้าง…”
ต่อจากนั้นฉันก็กลับตัวขึ้นอย่างเร็ว ส่วนพลนั้นก็ลงไปนอนแทนที่ฉัน ความกระหายจัดมันจำนวนมากเกินที่จะยั้งไว้ได้ ฉันรีบขึ้นคร่อมท่อนเนื้อของเขาโดยทันที มันจ่อที่ปากรูสรวงสวรรค์ของฉันพอดิบพอดี ถึงมันจะใหญ่เช่นไรฉันก็ไม่กลัวแล้ว ฉันทิ้งบั้นท้ายกดรูสรวงสวรรค์ลงไปอย่างแรง ถึงแม้มันจะคับแน่นยังไง แต่ว่ามันก็อมแท่งเนื้อของเขาจนถึงหมด เด็กพลร้องหมดท่า
“โอ๊ยยยย…เบาๆหน่อยนะครับพี่…ประเดี๋ยวของผมหักกันพอดิบพอดี…อูยยยยยย…”
ฉันไม่สนใจเพราะมันกำลังมัน รีบขย่มอย่างรวดเร็ว ไม่รอคอยอะไรทั้งหมด เด็กพลใบหน้าเหยเก ด้วยอาการที่เสียวจนกระทั่งแทบจะใจขาด ฉันก็เสียวครั้งใดก็ตามทิ้งตัวลงไป เพราะว่าแท่งเนื้อของเขามันเข้าถึงปากมดลูกทุกครั้งเลย มันช่วยสร้างความเสียวให้กับพวกเราทั้งคู่ได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว
“โอยยยย…พล…พี่จะไม่ไหวแล้ว…เสียวรูอย่างมาก…จะออกอยู่แล้ว… ซี๊ดดดด…อาาาา…พลขา…พลสุดที่รักของพี่…อูยยยย….ซี๊ดดดด…สนุกหรือ ไม่จ๊ะ…หากไม่สนุกพี่จะขย่มให้น้ำแตกไปเลย…ซี๊ดดดดดด…”
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…ผมก็มันเอ็นอย่าบอกคนไหนกันเลยขอรับพี่…พี่รีขย่มเอ็น เก่งเป็นบ้าเลย…มันมากมายเลยครับผมพี่…ซี๊ดดดด…โอวววววว…”
ฉันรีบขย่มอย่างรวดเร็ว หวังจะให้ออกก่อนหนุ่มน้อย แต่ว่าชายหนุ่มพอเพียงรู้ดีว่าฉันรีบขย่มอย่างแรง ก็ร้องบอกถึงแม้ว่าตนเองก็เสียวอยู่
“พี่อย่าพึ่งจะออกครับ…คอยผมด้วย…ผมเสียวใกล้จะแตกอยู่แล้วแบบเดียวกัน…ซี๊ดดดดดด…”
ฉันทำตามอย่างที่เด็กบอก เนื่องจากจะได้มันร่วมกันทั้งสอง ฉันหยุดขย่มแล้วก้มตัวลงไปตามติดปากจูบกับหนุ่มน้อยที่ใบหน้านั้นดูไม่ได้เลย ฉันแช่รวมทั้งบดกดรูสรวงสวรรค์แล้วก็ติ่งเสียวกับหนอกท่อนเนื้ออย่างแรง จนกระทั่งเสียวไปหมดทั้งตัว แม้กระนั้นไม่นานนักหนุ่มน้อยก็ถามฉันว่า
“พี่ครับผม ถ้าหากน้ำแตกแล้วพี่จะให้ผมเอาต่ออีกหรือไม่ขอรับ…”
“เด็กทึ่ม พี่น่ะต้องการที่จะให้คุณเอาตลอดทั้งคืนเลย ว่าแต่ว่าคุณจะไหวหรือไม่ พี่น่ะไหวอยู่แล้ว…”
“ถ้าอย่างนั้นเอากันให้น้ำบาดหมางเลยดีไม๊ขอรับ แล้วประเดี๋ยวเอากันต่ออีก…”
“ได้เลยพลจ้ะ…”
เพียงพอกล่าวจบชายหนุ่มก็เอามือยึดบั้นท้ายฉันไว้แล้วชนสวนท่อนเนื้อขึ้นมาอย่างแรง ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เมื่อเด็กวัยหนุ่มอยากได้แบบนั้น ฉันก็รีบขย่มลงไปอย่างแรงอย่างเดียวกัน พวกเรารีบขย่มโขยกเขยกเข้าใส่กันอย่างถี่มาก กระทั่งเสียงเนื้อชนเนื้อดังพั่บๆๆเสียงร้องซี๊ดซ๊าดดังไม่ขาดระยะ ชายหนุ่มเค้าหน้าเหยเก กัดฟันแน่น ชี้อาการว่าเสียวสุดๆแล้ว ฉันเองก็โดนแท่งเนื้อลำใหญ่ของเขาขูดอีกทั้งรูขูดอีกทั้งเม็ดจนถึงปลิ้นไปปลิ้นมา ฉันเลยทิ้งบั้นท้ายชนลงไปอย่างแรงอีกสี่ห้าครั้ง เด็กวัยหนุ่มก็ร้องลั่น
“โอ๊ยยยย…พี่นะครับไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…เสียวอย่างมาก…โอยยยย…ผมจะ แตกแล้วนะครับ…ไม่ไหวแล้ว…ผมแตกแล้วววว…โอยยยยยย…”
เด็กวัยหนุ่มพุ่งกระฉูดน้ำอยากจัดออกมามากมายก่ายกองในรูสรวงสวรรค์ของฉัน ปากก็ยังร้องครวญครางครวญด้วยความเสียวที่สุดเมื่อน้ำออกแล้ว ฉันนั้นยังไม่ออกเลยรีบขย่มอย่างแรงต่อเนื่องกันอย่างรุ่มร้อน แล้วที่สุดฉันก็จะต้องเกร็งร่างอย่างหมดตัวเนื่องจากความเสียววาบ แล้วทิ้งตัวลงทับกับชายหนุ่มที่พักผ่อนไม่มีแรงอยู่ก่อนแล้ว
“อูยยยย…เสียวอย่างยิ่ง…อร่อยรูอะไรอย่างงี้…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอย ยยย…สนุกอย่างยิ่ง…โอยยยย…ไมไหว…ไม่ไหวแล้ว…อะ…อะ…ออกกกก… โอยยยย…ออกแล้วววว…กรี๊ดดดดดด…”
ฉันนอนหอบตัวโยนอยู่ครู่หนึ่ง แล้วหลังจากนั้นก็ถามหนุ่มน้อยว่า
“เป็นยังไงมั่ง สนุกสนานหรือไม่ที่พี่ทำอย่างนี้กับคุณ เป็นสุขหรือไม่…”
“อีกทั้งเป็นสุขทั้งยังเสียวอย่าบอกคนไหนกันเลยขอรับพี่ จำเป็นต้องแต่ว่าเกิดขึ้นมาก็ได้พี่นี่แหละที่ช่วยผมให้แฮปปี้แบบงี้ครับผม ผมรักพี่มากมายเลยครับผม พี่มาหาผมเป็นประจำครับพี่ ถ้าเกิดพี่หงี่เมื่อใดก็มาได้เลยจ๊านะครับ ผมพร้อมเสมอ…”
แล้วฉันก็เดินกลับมาห้องอย่างสุขสบายที่สุดเลย ที่ได้ทำดังสองคู่สมรสที่กำลังขย่มกันอย่างมันอารมณ์ ไม่เลิกรากันเลย นับจากนั้นมาพอใช้ได้ยินเสียงสองคู่สมรสเอากัน ฉันก็แอบย่องไปพบเขาเสมอๆ โดยไม่สนใจจะแอบมองสองคู่สมรสคู่นั้นอีกเลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ภรรยาแอบมองหนังโป้แม้กระนั้นตกปลาไม่เป็น

หนัง18+ กลับมาที่บ้านพบภรรยานั่งที่หน้าโทรทัศน์และเอาน้ำแข็งประคบที่ขาผมก็ถามคำถามว่าคุณไปทำอะไรมาคุณพูดว่าเดินข้อเท้ากลับ มันแดงบางส่วน แม้...